Ekki borga Ekki borga

MIg langar nefnilega að vera áfram Íslendingur.........Stend enn við þá skoðun að gefa skít í Tjalla og Hollendinga........
mbl.is Mesta hættan fólksflótti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óábyrg þvæla!! Hvernig varst þú eiginlega skólastjóri?

Auðvita eigum við að borga skuldir okkar! Spurningin er bara á hvaða kjörum.

HA (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 19:29

2 identicon

HA; hvað meinarðu með "skuldir okkar"? Ég man ekki til þess að hafa stofnað til þeirra!

Jóhann Björn (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 19:47

3 identicon

Ég er algjörlega sammála þér Einar! Til síðasta ræðumanns HA: Hvað er svona óábyrgt við þetta hjá honum? Og hvað kemur þetta starfi hans við? Hann hefur sýna skoðun og telur sig ekki ábyrgan fyrir þessu Icesave fíaskói frekar en ég og væntanlega stór meirihluti þjóðarinnar!!! Ef þú og aðrir undirlægjuhvolpar teljið ykkur ábyrga fyrir þessu bulli þá skulið ÞIÐ bara borga þetta og brosa!!

Sigurður (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 19:55

4 Smámynd: Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir

Ég tek undir þetta, þetta eru ekki okkar skuldir, punktur og basta! Ég mun aldrei veita neinum atkvæði mitt aftur sem samþykkir þessa ríkisábyrgð. Þessi ríkisstjórn er í algjörri afneitun. Það eru ekki aðeins atvinnulausir að hugsa um að fara heldur megnið af þeim sem vilja ekki borga skuldir annarra. Mér fannst skrif Ögmundar í læknablaðið alveg frábært dæmi um svona afneitun þegar hann sagði að læknar muni ekki yfirgefa þjóð sína þegar fjallað var um yfirvofandi flótta þeirra. Ég hugsa þetta sé rétt hjá honum; þeir munu fara með þjóð sinni til Noregs!

Það sem okkur vantar eru forsvarsmenn sem eru ódeigir og þora að standa í lappirnar!

Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir, 4.8.2009 kl. 20:18

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

HA þú ert greinilega ekki allra

Einar Bragi Bragason., 4.8.2009 kl. 23:33

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þarna zkiptizt þjóðin einfaldlega, annað hvort menn eða mýz.

Gott að ekki zéu vaxin á þig veiðihárin, myndi efalauzt trubbla blázdurinn.

Steingrímur Helgason, 4.8.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 222076

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband