Tónföndursdagar bara snilld

Á Miðvikudögum fer ég í Leikskólann og kenni þar 2 árgöngum TónföndurSmile.....Í dag sungum við nokkur lög þar á meðal kanntu brauð að baka...Blokklingana í EB útgáfu...Krummi Krunkar úti og ég negli og saga en ég var einmitt að kenna þeim það lag í dag...og spurði krakkana hvort að þau þekktu þetta lag.....heyrist þá í enum 4 ára já já ég er búinn að kunna það í 50 árGrin....út frá þessu spunnust umræður um hvað ég væri eiginlega gamall....kom þar tölurnar 24.25.26.28.29 fram Smileþangað til að heyrðist í einum ...nei þú ert örugglega 88 ára.....

síðan fór ég að leyfa þeim að heyra ólíka tónlist sem þau kannski heyra ekki oftast heima hjá sér...og þeim fannst hún frábær..

 notaði ég þar Youtube.....og myndabækur af hljóðfærum

en þetta voru sýnishorn úr Amadeus.....frá 9 sinfóníu Beethovens og In the mood með Glenn Miller.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Ágæti Einar.

Það var gaman að heyra viðtalið við Herdísi Egilsdóttur í dag í fréttunum.

Hún sagði kennslu aldrei eiga að vera vinnu, svona starf mætti aldrei líta á sem vinnu.

Ekki efast ég um það mikla hugsjónarstarf sem þú hefur unnið fyrir austan undanfarin ár kæri gamli tónlistarfélagi og hefur án vafa eins og Herdís aldrei litið á sem vinnu. Heldur alltaf skemmt þér og notið að miðla af þinni reynslu

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 15.10.2009 kl. 22:53

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Takk Kalli bestu kveðjur til baka......

Einar Bragi Bragason., 17.10.2009 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 222117

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband