Sendum björgunarsveitirnar út að tína rusl.......

he he he he þetta var svo vond hugmynd þarna fyrir jól....eins og eg benti á hér fyrir neðan.
Ég veit að björgunarsveitarmenn eru að standa sig meiriháttar um land allt........Kaupið nú flugelda hjá þeim.......enga helv. KR flugelda......Annars er rafmagnið búið að fara 4 sinnum hér í dag og ansi lengi nú síðast.....
PS
ég er svo ánægður með valið á henni Margréti Láru....over and out áður en rafmagnið fer aftur.
mbl.is Enn bætir í vind á Austurlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Líka ergelsi í Kára hérna, en engar rafmagnstruflanir enn að minnsta kosti.

Ætti bara að banna öðrum að selja en hjálparsveitunum!

En ississ Saxi, þú ert ekkert svo ánægður með Margréti Láru,hefðir ekki fellt eitt einasta tár þótt hðun hefði ekki verið valin. Segir þetta bara því þér finnst snoppan á henni fríð sem fleirum og finnst gaman að stelast til að lauma aðdáunaraugum á hennar oft snöggklæddu læri!

Nú svo kann að vera að þú kennir í brjósti um hana eins og íþróttafréttamannaliðið vegna "íllrar meðferðar" stalla hennar í þeirra kjöri sl. haust!?

Magnús Geir Guðmundsson, 30.12.2007 kl. 21:29

2 identicon

hmmmm,,, Magnús ertu að tala frá þínu brjósti? Ég get alveg sagt ykkur það að áður en byrjað var að veita þessa verðlaun í gær og nafn Margrétar Láru hafði verið borin upp þá var ég búin að nefna hennar nafn, það var annað hvort hún eða Birgir Leifur var ég handviss um. Þau tvö og hún þarna í Badmintoninu hafa borið af þetta árið. Ég var svakalega ánægð að Margrét Lára skyldi hafa fengið verlaunin, þarna fékk hún uppreisn æru og hvort að hún hafi fengið þetta v/illrar meðferðar sinna stallna í boltanum er barnalegt að setja fram.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 30.12.2007 kl. 21:45

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Mikill veðurofsi er nú á Austurlandi og hafa fjölmörg útköll borist til lögreglu og hjálparsveita vegna foks. Ekki hefur hins vegar myndast mikill vatnselgur þrátt fyrir að rigning fylgi veðrinu enda var jörð auð á Austurlandi er veðrið skall á. Þar hefur hins vegar verið rafmagnslaust á stóru svæði og aðstæður því mjög erfiðar.

Þetta er á mbl......auð jörð......... halló hér er búið að vera alhvít jörð og skaflar......eru fréttamenn mbl á einhverjum lyfjum.

Margrét Lára var einfaldlega best og er langbesta fyrirmynd unglinga í dag Maggi minn...................og svo er hún Valsari sem er flottasta liðið í Rvík.

Einar Bragi Bragason., 30.12.2007 kl. 21:52

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ágæta Magga Ö!

Hvað er svona barnalegt við að spyrja hvað lá til grundvallar valinu í ljósi þeirra aðstæðna sem það fór fram í?

Og þegar það er borðliggjandi "að þessi þarna í badmintoninu" sem heitir Ragna Ingólfsdóttir, vann MUN STÆRRI og MEIR AFGERANDI afrek en margrét á árinu 2007!

Mín athugasend snéri nú bara að þessu, er hins vegar sjálfur mikill aðdáandi kvennaboltans og margrétar þar með og auðvitað er ekkert rangt haft við sem slíkt í kjöri hennar og hef ég sem margur annar óskað henni til hamingju!

Hættu nú þessu "bestbulli" Saxi minnþú getur ekki á neinn hátt rökstutt það, frekar en blessaðir íþróttafréttamennirnir geta útskýrt hví meiri afrekskona á árinu 2007 er ekki valin! SVo kemur það kjörinu ekkert við hversu mikil eða lítil fyrirmynd viðkomandi er, hvað þá heldur að viðkomandi sé þessa stundina í Val! (mundu að hún er upprunalega úr Eyjum Saxi!)

Og meðan svo er, er ekkert óeðlilegt við að maður velti vöngum og geti sér til um ástæðurnar fyrir kjörinu. Það er svo bara í aðra röndina fyndið, að Magga skuli finnast þær vangaveltur barnalegar, er hún rétt áður segir að Margrét hafi "Fengið uppreisn æru" með kjörinu!

Finnst henni það semsagt, að kjörið á Íþróttamanni Ársins eigi að snúast um slíkt? Ekki hægt að skilja hana öðruvísi hér að ofan, en hún leiðréttir það þá bara ef svo er ekki raunin!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.12.2007 kl. 23:03

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Halló ég veit svo sem lítið um þessa badminton stúlku en ég hef dáðst á Margréti sem stendur alltaf upp ,sama hvað hún er oft spörkuð niður og heldur áfram án þess að vera með eitthvað vesen.......Það að hún var ekki valin knattspyrnukona ársins var skandall líkt og að Eiður var ekki kosinn knattspyrnumaður ársins.......ég meina hann spilar með Barcelona.

Einar Bragi Bragason., 31.12.2007 kl. 00:02

6 Smámynd: Gyða Björk Jónsdóttir

Fer oft og iðulega á landsleiki með kvennalandsliðinu til að styðja dömurnar.  Það er unun að horfa á sparktækni þessarar frábæru knattspyrnukonu.  Var alsæl með kjörið á henni Margréti Láru og finnst þetta óþarfa og leiðinlegar aðfinnslur að þetta hafi verið einhver sárabót.  Það er bara með þetta eins og annað að sitt sýnist hverjum og mér sýndist kjörið á henni það yfirgnæfandi að þetta hafi ekki verið nein spurning.   Við breytum heldur engu með því að vera að þjarka um þetta.  Þurfum að læra að samgleðjast þótt við séum annarrar skoðunar.

Þetta átti nú ekki að verða nein áramótaræða svo ég stoppa hér.

Gyða Björk Jónsdóttir, 31.12.2007 kl. 01:38

7 Smámynd: Hjalti Garðarsson

Sammála Magnúsi Geir.  Ef Margrét hefði ekki verið fúluð af leikmönnum hinna liðanna, þá hefði Ragna verið valin.  Þetta val þeirra stúlkna í deildinni í haust, var þeim öllum til vansa og setti kvennaknattspyrnuna niður við þetta.

Gleðilegt nýtt ár.

Hjalti Garðarsson, 31.12.2007 kl. 03:10

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Vil bara óska þér gleðilegs árs og þakka fyrir skemmtileg bloggsamskipti á árinu.

Marta B Helgadóttir, 31.12.2007 kl. 10:58

9 Smámynd: Matti sax

Styrkjum hjálparsveitirnar, ekki spurning. Það er algjör skömm að einka aðilum sé hleypt inn á þennan markað. Þetta eru aðal tekjur hjálparsveitanna og við Íslendingar eigum að styrkja þær. Ekki einhverja peninga karla sem ætla að græða og græða. Gleðilegt ár

Matti sax, 31.12.2007 kl. 13:17

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég hef aldrei fullyrt neitt um að þetta hafi verið "Sárabót" en hef hins vegar velt því fyrir mér og Hjalti bendir hér líka á, hvort íþróttafréttamennirnir hafi ekki látið samúð sína frekar en kalt mat ráða er þeir kusu.

Ef Gyðu Björk finnst það óþarfar og leiðinlegar "aðfinnslur" í ljósi þess að rökstuddur samanburður sýnir ótvírætt að árangur Rögnu Ingólfsdóttur var mun meir afgerandi sem og hennar afrek á árinu 2007, þá þolir hún bara ekki yfir höfuð að aðrir hafi aðrar skoðanir en hún!

Og svei mér Saxi, þarna kemur þú með svipaða skoðun um Eið og fleiri sem vildu án neinna refja að hann yrði aftur kjörin íþróttamaður ársins, "Hann spilar með Barcelona"!

En vil svo aftur taka undir með flugeldasöluna, hún komin út í mesta rugl, reyndar svo mjög að "Veðurguðunum" blöskrar og sýna reiði sína!

En þið Seyðisfjarðarbúar verðið í stuði í kvöld samkvæmt Mogganum Saxi!?

Magnús Geir Guðmundsson, 31.12.2007 kl. 15:15

11 identicon

Meinti þetta nú ekkert sérstaklega til þín Magnús. Fólki er alveg sjálfsagt að hafa skoðun á þessu máli, en mér má finnast þessar aðfinnslur óþarfar, það er mín. Ég hlýt líka að mega hafa skoðun þá

Bið forláts ef þetta var óheppilega orðað, en mér finnst bara svo margir koma með þetta að þetta hafi átt að vera sárabót, var barasta ekkert að meina þína færslu sérstaklega.  Kannski frekar þessa efstu.

Gyða (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 02:16

12 identicon

Sú efsta er víst líka þín, nú jæja, hljóp aftur á mig, en finnst ég bara líka mega tjá mína skoðun.  Sem er að mér finnst óþarfi að lasta einn til að lofa annan.

I rest my case 

Gyða (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 02:23

13 identicon

Sú efsta er víst líka þín, nú jæja, hljóp aftur á mig, en finnst ég bara líka mega tjá mína skoðun.  Sem er að mér finnst óþarfi að lasta einn til að lofa annan.

I rest my case 

Gyða (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 02:24

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Komdu sæl Gyða og gleðilegt nýtt ár!

Þú hljópst á þig já, varst auðvitað að bregðast við því sem ég fyrst og síðast skrifaði hérna hjá dáðadrengnum Saxa!

Og enn hleypur þú á þig, því ég hef ekki lastað margréti Láru með einu einasta orði, hvorki hér né annars staðar, heldur alveg þvert á móti! Ég hef hins vegar bara bent á að kjör hennar fer ekki fram að því augljóst virðist með alveg eðlilegum hætti, sérstaklega vegna þess að önnur stúlka sem var þarna í 10 manna kjörinu hafði augljóslega unnið afgerandi meiri afrek á árinu 2007 en Margrét og það hef ég stutt með rökum.

Slíkt heitir nei alls ekki að lofa einn eða lasta einhvern eftir atvikum á kostnað annars eða öðrum í hag!

Það sem mér finnst þó verra og er í heild dapurlegt, er að um leið og fólk eins og þú bregst ókvæða við er bent er á þetta, þá eru engin rök sett fram um hvers vegna það álítur Margréti svona vel að þessu komna, bara af því "hún er best og er svo frábær o.s.frv."!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.1.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband