Fyndiš mįl........

Žar sem aš ég tala oft inn į sķmsvarann į Skķšasvęši allra landsmanna ķ Stafdal Seyšisfirši hef ég stundum veriš meš smį grķn og reynt aš hafa hann svolķtiš lifandi, mešal annars sagt žetta er ķ Stafdal konungi Austfirsku alpannaSmileog eitthvaš svipaš.ķ gęr fékk ég svo vęgast sagt fyndiš sķmtal žar sem aš ég var skammašur fyrir žetta žar sem aš žaš fķna skķšasvęši ķ Oddsskarši vęri meš einkaleyfi į ,,Austfirsku Alparnir,,,,ég verš aš višurkenna aš ég trśši ekki öšru en aš viškomandi vęri aš grķnast meš žetta žar sem aš žetta vęri nś bara sagt ķ grķni og ķ góšuSmile.Ég baš nś samt sem įšur viškomandi aš senda mér žetta einkaleyfi sem og hann gerši.Oddsskarš er meš einkaleyfi į žessu og er allt gott og blessaš meš žaš enda höfum viš aldrei notaš žetta sem eitthvaš lógó heldur ašeins ķ grķni eins og fyrr segir.Ég hafši nś samt samband viš einkaleyfastofu og spuršist śt ķ žetta og žar kom ķ ljós aš jś žaš vęri hęgt aš kęra okkur fyrir aš gera žetta en žaš vęri ekkert vķst hvernig žaš mįl myndi fara.

Žess mį geta aš viš höfum grķnast meš žetta ķ mörg įr en žaš er ekki fyrr en sķšastlišiš vor sem aš Oddskarš sękir um žetta einkaleyfi. 

Ég mun reyna aš vera hlżšinn borgari.Halo 

En hvernig hljómar Stafdalur konungur Austfirsku tindanna, Stafdalur konungur Austfirsku fjallanna, Stafdalur konungur Alpa Austursins.Smile

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stafdalur konungur Austfirsku fjallanna er mjög flott.   Žetta er nś bara fyndiš, alltaf eru žeir aš herma eftir okkur,sem endar meš žvķ aš žeir hirša žaš af okkur............

Billa. (IP-tala skrįš) 31.1.2008 kl. 16:25

2 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

ég held aš žeir hafi nś byrjaš meš Austfirsku alpanna.....

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 16:32

3 identicon

oki žį er best aš segja ekki neitt.

Billa (IP-tala skrįš) 31.1.2008 kl. 16:46

4 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Jś žaš er svo fyndiš aš vera gera mįl śr žessu auk žess tölum viš um konunginn..........sem er aš sjįlfsögšu Stafdalur

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 16:53

5 Smįmynd: Bjarney Hallgrķmsdóttir

hahahahaha Ertu ekki aš grķnast??? Jedśddamķa... nś skil ég žaš sem žś skrifašir ķ commentin hjį mér og ekki hafši ég hugmynd um žetta einkaleyfi, bara žaš aš žaš er bśiš aš kalla Oddskaršiš žetta ferlega lengi...og mķn vegna mįttu nota žetta įfram Einar minn... en kannski er best aš vera bara stilltur svo menn verši nś ekki kęršir... 

Žessi óformlega skošanakönnun žķn ķ blogginu, mér lķst vel į fyrstu tvö...

Įfram Leeds........................

Bjarney Hallgrķmsdóttir, 31.1.2008 kl. 18:12

6 Smįmynd: Jón Halldór Gušmundsson

Žaš er hluti af feršamennsku aš markašssetja skķšasportiš į Ķslandi. Žar hefur Akureyri lengi veriš konungur Eyfirsku Eplanna og svo hafa svęši, eins og Ķsafjöršur, Oddskarš og fleiri veriš aš brölta.

Žessir stašir eru aušvitaš ķ įkvešinni samkeppni, en 99 prósent skķšafólks fer annaš hvort į skķši eša gerir eitthvaš annaš. 1% skķšafólks fer annaš hvort į skķši ķ Oddskaršinu eša hjį konungi Austfirsku Eplanna.

Žess vegna eiga skķšasvęšin aš vinna įkvešna kynningu og markmišssetningu saman, žaš myndi marg borga sig fyrir alla.  

Einar Bragi hefir unniš grķšarlega mikiš aš žessum mįlum hér ķ sjįlfbošavinnu og į žess vegna ekkert annaš en mikiš hrós skiliš.

Žetta spaug hans um konung Austfirsku Eplanna er kannski létt skot į vini okkar ķ Oddskarši. Žaš er aušvitaš leišinlegt žegar menn hafa ekki vitsmuni til aš skilja grķn. Žeir ašilar missa af miklu.

Žaš aš grķnast meš konung Austfirsku Eplanna er aušvitaš ekki aš nota eitthvaš vörumerki annars fyrirtękis. Alls ekki.

PS. Eins og žiš sjįiš žorši ég ekki aš segja neitt sem lķktist nafni į vörumerki skķšasvęšis, af ótta viš lögsókn. 

Jón Halldór Gušmundsson, 1.2.2008 kl. 01:36

7 identicon

Halló, hvaša bull er žetta, Stafdalur er aš sjįlfsögšu Austfirsku Alparnir, enn ef žeir eru meš einkaleyfi į žessu, žį hljóma Stafdalur konungur Austfirsku tindanna sennilega bara flottast.

kv

Tóti

Žóršur Georg Hjörleifsson (IP-tala skrįš) 9.2.2008 kl. 15:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sķmi 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband