Liverpool átti miðjuna.....þvílíkt bull

Tek það fram að ég er ekki Real Madrid maður og ekki Liverpool maður.Smile

 En þegar að lið eru með boltann 60 prósent af leiknum þá þýðir það að það lið  hefur stjórnað meira leiknum og Real Madrid átti miðjuna í þessum leik.

Liverpool vörðust vel og þegar að Madridingar komu nær vítateig gekk lítið hjá þeim........

Í heild fínn leikur en það er alveg ótrúlegt hvað allir sparkfræðingar erum hliðhollir ensku liðunum og í raun óþolandi.

 

Áfram Barcelona..Stjarnan...valur...og Huginn.......ok ok ok og Leeds 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

veit ekki betur en liðinn hafi verið jafnt með boltann

Gretar Benjaminsson (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 15:42

2 identicon

Að vera með 60% posession er alls ekki jafngilt því að eiga miðjuna. Miðjumenn R.M. sáust ekki í leiknum, það voru varnarmenn þeirra + Robben sem voru með boltann.

Maður sem styður Leeds og Huginn ætti kannski ekkert að vera tjá sig mikið um fótbolta ;)

ÁFRAM HRAFNKELL FREYSGOÐI!

einar (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 16:57

3 identicon

Ég er púllari algjörlega í húð og hár. Ég og litlibróðir minn (2,02 m) vorum á Mongó að horfa á leikinn og hjá okkur sat Madrid stuðningsmaður. Eftir 80 mínútur vorum við allir þrír sammála um það að þetta hefði verið hundleiðinlegur leikur. Ég hafði meira að segja hálfbyggt upp skammarblogg í huganum, en svo kom markið og mér fannst það frábært. En breytir það skoðun minni að leikurinn hafi verið leiðinlegur? Nei, en ég hef hvergi þorað að viðra þá skoðun mína, því eftir allt þá er Liverpool og sérstaklega Rafa eitt óheppnasta liðið í fjölmiðlaumfjöllun og þegar jákvæðir hlutir gerast þá á maður að fókusa á þá. Ég hef því haldið mig til hlés. En possession segir ekki neitt. Staðreyndirnar eru klárar: bestu færin fram að markinu voru langskot Alonso og svo skot Robben ... hvaða önnur "hættuleg" marktækifæri voru í leiknum?

En sem Púllari gleðst ég óhemju mikið!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 17:02

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he en stend við það að R.Madrid hafi átt miðjuna......

Einar Bragi Bragason., 27.2.2009 kl. 17:30

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Enda ertu þrjóskur þöngulhaus Einar minn!

En Dodda litla (sem þó er ekkert lítill hygg ég þótt litli bróðir hans sé næstum því einsstór og Grímur Atla) verður að leiðrétta, Torres fékk mjög gott færi sem Casillas varði mjög vel.

Magnús Geir Guðmundsson, 28.2.2009 kl. 03:38

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekki vel orðað hjá mér, Torres fékk jú gott færi, en Casillas varði mjög vel skot hans, er nú réttara að segja.w

Magnús Geir Guðmundsson, 28.2.2009 kl. 03:41

7 identicon

Gaman að sjá að þú heldur alltaf með Leeds og Val. Það gerðirðu líka þegar við vorum pollar og spörkuðum í tuðruna í Garðabænum, 8-14 ára gamlir. Þetta hefur heldur ekkert breyttst hjá mér, Arsenal og ÍA, þótt engin "gullaldarár" séu hjá ÍA þessi árin . Ég bjó á Laufásnum (svo þú ruglir mér ekki við hinn Eyfa-nn, sem bjó á Melásnum.  Las hér að ofan að mönnum finnst þú þrjóskur heehehe -   svo það hefur heldur ekkert breyttst hjá þér 

Eyfi úr Garðabænum (IP-tala skráð) 7.3.2009 kl. 06:23

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Eyfi hvar hefur þú verið.....vertu í sambandi.....

Einar Bragi Bragason., 10.3.2009 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 222116

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband