Sorgar úrslit fyrir Austurland

Ekki hefur Krístján gert mikið fyrir okkur og annað sætið fór til Sigmundar....sem að býr ekki einu sinni í þessu kjördæmi....Mér finnst alltaf jafn furðulegt þegar að menn bjóða sig fram í Kjördæmum sem þeir búa ekki einu sinni í.....

Annars eru Íslendingar greinilega enn svo flokksblindir þrátt fyrir allt að ég er hræddur um að það mun lítið gerast í því að hrista upp í þessu flokkakerfi.......

Ég kaus en er þó ekki Samfylkingarmaður frekar en anna........er flokkshóra Smile

 


mbl.is Kristján Möller efstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Rós Guðmundsdóttir

Æ greyið - kjóstu þá Samfylkinguna 25. apríl og komdu mér á þing

Jónína Rós Guðmundsdóttir, 8.3.2009 kl. 10:01

2 Smámynd: Björg Árnadóttir

Já, einhvern veginn held ég að þetta verði eins og jafnan áður - sami grautur í sömu skál

Björg Árnadóttir, 8.3.2009 kl. 16:12

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Jónína ég er ekki viss um að Samf. nái inn 3 mönnum hmmmmm......pg ekki er ég hrifinn að þeim í 2 efstu sætunum......þú og Gulla fenguð atkvæði frá mér í gær....

Einar Bragi Bragason., 8.3.2009 kl. 17:12

4 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Norðurland hefur tekið kjördæmið yfir. Framsóknarmennirnir austfirsku fuku síðast nú Samfó. Það er mikil bjartsýni Jónínu að 3 komist inn.

Haraldur Bjarnason, 8.3.2009 kl. 19:09

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nú, ef bara nógu margir kjósa flokkin örlítið fleiri en síðast þá flýgur hin fróma Jónína Rós inn, frændi minn hann Örlygur Hnefill og einmitt bróðursonur Hákonar þess nú gengna snillings er sárt verður saknað, var inni og úti síðast og hefði alveg getað orðið uppbótarþingmaður.

verið því ekki svona svartsýnir drengir fyrir hennar hönd!En finnst þið annars hafa uppi nokkuð gamaldags sjónarmið um hhreppa- og fyrirgreiðslupólitík! Þo þingmenn séu kjörnir fyrir einstök kjördæmi, þá er þeim þvert á móti gert að gæta hagsmuna alls landsins en ekki síns kjördæmis sérstaklega. Ég hef ekki verið mikill aðdáandi KM og hefði ekki grátið þó hann hefðii tapað líka, en hingað til hefur hann einmitt og ekki síst verið gagnrýndur fyrir að tjönka um of við kjördæmið sitt, öfugt við það sem þú segir Einar minn.. Svo er nú skrýtið að heyra Harald, búsettan á Akureyri núna kvarta yfir þingmannsleysi fyrir hönd austurlands, eþegar bærin sem hann býr í hefur ekki átt einn einasta þingmann lengi, með þó allan þennan íbjúafjölda!

SEm þó afskaplega mikill áhugamaður um aukna þáttöku kvenna í stjórnmálunum,þá hefði ég samt ekkert haft á móti því að Jonína hefði tekið efstaa sætið, en líkt og með fleiri þarna, þá hefði hún þurft miklu meiri tíma og kynningu til að geta sigrað.

Magnús Geir Guðmundsson, 8.3.2009 kl. 21:03

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Halli segir satt

Einar Bragi Bragason., 8.3.2009 kl. 23:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 222077

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband