Konur ættu að borga lægri Bifreiðatryggingar

Vinn sem lögga á sumrin og eftir að hafa lesið þetta þá fór ég að spá....og viti menn....jú það er rétt...Ég þarf að hafa miklu meiri afskipti af kk ökumönnum en kvk...mér finnst ekkert gott að viðurkenna þetta en sorry guys....Þetta er staðreynd.
mbl.is „Konur eru fyrirmyndar bifhjólaökumenn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þegar þú ert að keyra um á löggubílnum að þá hlýtur þú að sjá það að ökumenn eru langoftast karlmenn.  Ég vinn sjálfur sem bílstjóri og maður tekur eftir því að allavega eru um 70% ökumanna karlmenn. 

Það er leiðinleg staðreynd að konur eru lélegri ökumenn er karlar....en það er leiðinlegri staðreynd að langflestir sem stunda hraðakstur eru karlmenn. 

Joseph (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 19:19

2 identicon

Skiljanlega eru kvk berti ökumenn á hjóli, fara sér hægt og þegar þær taka af sér hjálmin þá er undantekningarlaust bros á vörum þeirra. Ástæða jú þá sjaldan sem þær eru með villidír í PPPPPPPPPPPPÍÍÍÍÍÍÍPPPPPPPPP á sér. meina spurðu Ásu hehehe

Gísli (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 19:26

3 identicon

Það er náttúrulega endalaust hægt að fara í flokkanir... ég gæti t.d. alveg trúað því að gagnkynhneigðir karlmenn séu líklegri til þess að aka á ofsahraða heldur en samkynhneigðir. Finnst góð hugmynd að punktaleysi lækki tryggingarnar, að það sé verðlaunað/refsað einstaklingum.

Fátt leiðinlegra en að vera fastur með einhvern stimpil vegna einhvers sem maður getur ekki breytt, t.d. kynferði. 

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 20:40

4 identicon

Þetta er ástæðan fyrir því að þú fékkst að vera bloggvinur minn..... þú ert svo ótrúlega skynsamur!  


Díta (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 23:19

5 identicon

Ég þekki lélega kvk ökumenn, en ég þekki fleiri lélega kk ökumenn. Fatta ekki hvaða könnun hefur skilað því að 70% ökumanna séu kk?? Eru ekki nánast allar konur útivinnandi og fara þær ekki alveg jafnt og karlar akandi í vinnuna?? Það eru færri kvk atvinnubílstjórar en það held ég að sé líka eini munurinn.

Svo væri sniðugt að skikka sem flesta til að vera lögga í nokkra mánuði. Fólk fær alveg nýja sýn á tilveruna við það Lögga

Björg (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 222152

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband