60% afsláttur af kjúklingabringum ef keyptur er kassi af bjór.

Þvílíkt rugl.....erum við svona andsk. vitlaus......ætlum við virkilega að gera okkur þetta....ég bara spyr.
ég er orðinn mjög svo svekktur yfir þessu bulli í þeim sem vilja fá þetta í matvöruverslanir.

Ég held að þetta sé bara orðið af einhverri þráhyggju hjá einhverjum hóp manna.

Það er hægt að kaupa áfengi í ríkinu er það ekki nóg.


mbl.is Í startholunum með Euroshopper-bjór
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

heh, nááákvæmlega! Svona verður þetta. Og vondum bjór, NB.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.10.2007 kl. 10:56

2 identicon

vertu bara svektur úti í þínu horni

búúú (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 10:57

3 Smámynd: Steinar Örn

Hefur þú smakkað euroshopperbjór Hildigunnur?

Steinar Örn, 18.10.2007 kl. 11:16

4 identicon

Sammála þér Einar Bragi, þurfum ekki að hafa þetta í matvöruverslunum. Hafa þetta bara eins og þetta er.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 13:25

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

ég er sammála þér.  Veit ekki til hvers eigi að gera fólki auðveldara með drykkju en það er nú þegar,  það er nóg vandamál sem fylgja áfengi nú þegar.  Ég tala nú ekki um að auka aðgengi að áfengi til unglinga og jafnvel barna. þetta er bara rugl.  

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 18.10.2007 kl. 14:38

6 identicon

það virðist sem að hugtakið frjáls verslun og þar afleiðandi frjáls vilji sé ykkur gjörsamlega óþekkt... 

nóg er kvartað og kveinað um hið stóra vonda "ríki" þegar peningarnir okkar eru plokkaðir af okkur,  en svo þegar við ætlum að drekkja okkar sorgum eða skála þegar vel gengur, þá hlaupum við beint þangað.. hehehehe þessi hugsanagangur er út í hött, vissi ekki að hér byggjum við  við kommúnistaofríki...  ég vil fá að velja sjálf hvar ég kaupi hvítvínið mitt, ætlar ríkið næst að segja mér hvar ég eigi að kaupa fötin mín? kaupa matinn minn? ekkert sjónvarp á fimmtudögum???

íris (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 16:10

7 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Já en Írís þú ert ekki ein hérna, við erum samfélag mannstu og smá samstæða skaðar engan. Reyndar væri ekkert sjónvarp á fimmtud. góð hugmynd. Við erum að vera lítil glansmynd af USA.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 18.10.2007 kl. 16:13

8 identicon

hvort er betra, glansmynd af USA eða glansmynd af Kína, Kúbu eða Kóreu???  afhverju á ég að sýna samstöðu þegar ég er ósammála þessu, er það ekki einmitt það sem frjáls vilji og hugsun snýst um? ég man eftir sjónvarpslausum fimmtudögum og gat aldrei skilið þetta, ef ég vil ekki horfa á sjónvarpið þá slekk ég á því, það þarf enginn annar að gera það fyrir mig, ríkið kemur fram við okkur eins og óvita.. það er hættuleg stefna finnst mér. 

Íris (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 16:25

9 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Ég held það sé nú engin hætta að við séum glansmynd af Kína, kúbu eða kóreu.  En mér finnst ekki gott að líkjast USA.

Þó maður sé ekki alltaf sammála á maður ekki bara hugsa um sig.   Samstaða t.d. gegn unglingadrykkju, meina það kemur okkur öllum við. 

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 18.10.2007 kl. 16:37

10 identicon

Hvað sem verður.. þá á þetta áð fara úr höndum ríkisins... Hvort sem að lögunum verður þá breitt þannig að þetta séu bara sérverslanir sem meiga selja áfengi, eða hvort sem þetta getur einnig farið í matvörubúðir, sama er mér svo lengi sem að ríkið einokar ekki lengur þennan markað, ríkið er bara afgangur af þessari gömlu einokunarstefnu sem var fyrir ekki mjög mjög mörgum árum þar sem ríkið einokaði og átti allt.

H. A. G (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 16:48

11 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Elsku Íris mín ÁTVR verslanirnar þurfa ekkert að heita það lengur mín vegna og geta alveg verið reknar af einhverjum öðrum...ég vil bara að það séu áfram sér Áfengisverslanir......Ekki inn í matvörubúðum ofl...Hér á Seyðisf, er t.d Ríkið inn í sjoppu að vísu er sér hurð þangað inn en ég hef séð á sumrin fólk koma þarna inn og sitja á sumbli við sjoppuna eða inni á sama tíma og barnið mitt er að kaupa bland í poka.( og þá er ég ekki að tala um .einn bjór út í sólinni)

Vð þurfum ekkert að verða lítið úthverfi frá USA(Rétt hjá Nönnu við erumpínu svoleiðis) eða Lítil Kúba eða Kórea.......Málið er að vera bara við...standa á okkar sannfæringu og ekki apa alla vitleysu eftir öðrum.

Fyrst að ég er að tala um ÁTVR þá lofuðu þeir að þetta væri bara millibils ástand þangað til að þeir gerðu upp gamla ríkið hér sem er í flottu gömlu húsi með innréttingum frá árinu 1900......það eru liðin mörg ár síðan það loforð var gefið og ekki bólar á framkvæmdum.

Einar Bragi Bragason., 18.10.2007 kl. 16:55

12 identicon

það er hægt að kaupa áfengi í ríkinu...rán fjandi dýrt og síðan loka búðirnar alltof snemma..flestar fyrir 7 á kvöldin. Common, hafa þær allar opnar til 8, allavega um helgar. Þá strax væri vínbúða fyrirkomulag nútímans strax gott sem ásættanlegt

Magnús (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 17:29

13 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Mín vegna .............ef það er í vínbúð....ekki 10 -11 eða Bónus....Matvöruverslunum

Einar Bragi Bragason., 18.10.2007 kl. 20:08

14 identicon

enn og aftur er ég sammála "nafnleysingjunum" :p

en ég vill að áfengi verði selt í matvöruverslunum á íslandi í framtíðinni, það verður bara að skapa vínmenningu á litlu eyjunni ísland...

hvaða ástæðu haldið þið að sé fyrir miklum alkóhólista á íslandi?

ég get gefið þér svar, það er verulega einfalt, það er engin menning...

allt of sumt... með menningu kemur ábyrgð, með ábyrgð kemur drykkjuhóf o.s.f.

það er enginn að segja að við séum úthverfi af USA ef að við leifum sölu léttvíns/bjórs í verslunum...

ég er ekki að nenna að skrifa einhverja ritgerð aftur, ég er búinn að gera það nú þegar nokkrum sinnum í kveld, og þið megið endilega commenta mig... ég er líka með blog.is dót, ég bara nenni ekki að logga inn... bjarniri.blog.is ...

en bara svona stutt í endann...

drykkja unglinga... hvað er svona slæmt við það??

ef maður fær leifi til að drekka þegar maður er yngri eru miiikið meiri líkur á því að maður geti stjórnað drykkjunni í framtíðinni... 

bjarni (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 20:51

15 Smámynd: Júdas

Ég er skelfilegur hófdrykkjumaður, drekk ef til vill sex sinnum á ári en ég skil ekki þessa þröngsýni og þetta vantraust á stærstan hluta fólks sem ætti ekki í neinum vandræðum með að versla í stórmörkuðum án þess að skjálfa af áfengislöngun.  Þeir sem veikir eru fyrir myndu keyra norður í land eftir áfengi og hamstra það vegna veikleika síns ef svo bæri undir svo þetta snýst ekki um aukna drykkju heldur forræðishyggju.   Áður fyrr voru ekki seldar mjólkurvörur annarsstaðar en í sérstökum mjólkurbúðum og menn fullyrtu að varan væri of viðkvæm og það myndi aldri ganga upp að selja hana í matvöruverslunum.    Ef við ætlum stanslaust að mála skrattann á vegginn og verja mann og annan sem haldnir eru veikleikum á einhverju sviði ættum við líka að snúa okkur að þeim sem haldnir eru offituvanda því það er svo sannarlega heilasjúkdómur eins og áfengissýkin og banna að selt sé feitmeti í verslunum eða allavega að það sé þá dulið.

Júdas, 18.10.2007 kl. 23:14

16 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Steinar Örn, nei, en ég hef smakkað ýmislegt frá Euroshopper og bara fundið eitt ætt. Og get einhvern veginn ekki ímyndað mér að bjór sem er bruggaður með því markmiði að hafa hann ódýran geti leitt til góðs bjórs.

Íris, ég kvarta sko ekkert undan stóra vonda ríki, samneysla er fín og ég þoli ekki helv... einkavæðingaráráttuna, allt SKAL einkavætt, aþþí það ER betra, by definition. Sama hvort aðrar þjóðir hafa slæma eða góða reynslu af að einkavæða hitt eða þetta (auðvitað góða stundum en alls ekki alltaf), þetta eru bara trúarbrögð hjá þessum hálfvitum. Nema kannski þeir séu bara að græða svona á einkavinavæðingunni, sem er reyndar líklegra.

Og Magnús, þú ert ekki að kaupa rétta vínið ef þér finnst þetta dýrt. Vínsnobbarinn ég kaupi dýr vín og þau eru ódýrust hér í heimi, nema mögulega með því að kaupa af bóndanum sjálfum. Vil ekki sjá einkavæðingu á þessu.

Finnar leyfðu sölu í matvörubúðum og drykkjan snarversnaði. Menningin kemur ekkert á einu bretti, einntveirogþrír, við breytumst ekki í ítali eða frakka neitt með því að leyfa sölu í matvörubúðum. Bretar hafa heldur ekki góða reynslu af skiptunum, þó þar væri ekki gengið til baka.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 18.10.2007 kl. 23:16

17 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

drykkja unglinga... hvað er svona slæmt við það??...Halló Bjarni á hvað plánetu ert þú

ef maður fær leifi til að drekka þegar maður er yngri eru miiikið meiri líkur á því að maður geti stjórnað drykkjunni í framtíðinni......sorrý Bjarni enn og aftur ertu í heimskukasti.....það er marg sannað að eftir því sem þú yngri þegar þú hefur drykkju eru meiri líkur á því að það verði að vandamáli.

Kunningi minn bjó lengi í Danmörku og skrapp þangað í fyrra í heimsókn.....hann sagði mér að einn daginn hafi hann verið að hlusta á útvarpið og þar hafi verið þáttur í gangi um unglingadrykkju og mál tengd því.....Hann hlustaði lengi og jú það var vandamál og mikið vandamál sem honum fannst enn meira vandamál þegar hann komst að því að þeir voru aðalega að tala um börn á aldrinum 10-12 ára...........og er svo ekki alltaf allt svo gott við vínmenningu Dana he he he

Einar Bragi Bragason., 18.10.2007 kl. 23:35

18 identicon

þú segjir að það séu meiri líkur á að maður geti ekki stjórnað drykkjunni, ef maður byrjar yngri að drekka...

en hvað með ef þú byrjar 24... fær þér fyrsta sopann 24, þetta er vont í fyrstu, svo prófar maður aftur, maður er jú fluttur að heimann og enginn til að segja manni til, svo fær maður sér alltaf oftar og oftar, og á endanum getur maður ekki hætt... 

ef maður byrjar með leifi foreldra t.d. 15-16 ára, þá færðu leifi til að prófa, sjá hversu mikið þú þolir, hvernig þetta virkar o.s.f. með foreldra hjá þér, þannig ef þú drekkur í miðri viku, þá kemur foreldri (eða -ar) og "skammar" mann, þannig að maður lærir þetta, svo þegar maður er 24 eru þessvegna meiri líkur á að maður geti stjórnað drykkjunni, alveg eins og að það þarf að ala upp börn, kenna þeim mannasiði o.s.f. þá þarf líka að kenna unglingum að drekka, virða áfengið og láta unglinginn læra, segja frá hættum, hvað getur gerst, hvaða sjúkdómar fyljga, segja að maður fynni ekki jafn mikið fyrir kulda, þessvegna að passa sig þegar maður er að labba heim í frosti... o.s.f.

þetta eru mín rök... 

bjarni (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 05:49

19 identicon

ég var semsagt að "tala" við einar... og hina...

bjarni (IP-tala skráð) 19.10.2007 kl. 05:50

20 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Hvaða rugl er þetta bjarni.  Það sýna allar rannsóknir fram á það að fólk sem byrjar ungt í drykkju er líklegra til að leiðast út í eitthvað meira og eiga síðar vandamál með drykkju og fíkniefni.

Fyrir utan það tel ég unglinga ekki hafa þroska til að ákveða hver er save og hver ekki.  Ef við getum forðað þeim í nokkur ár í viðbót frá drykkjulátum og því sem fylgir, s.s. nauðganir, slagsmál, rifrildi of. finnst um að gera.  Þau eru börn og um að gera að vernda þau meðan maður getur, það er nógur tími seinna til að koma sér í vandræði.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 19.10.2007 kl. 13:47

21 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Er í Köben Bjarni og horfi á þessa kenningu þina ekki virka hér beint fyrir utan.......7-11 búð og krakka grey í bunkum að reyna ná sér í áfengi .....annars svaraði Nanna þessu alveg...enda vitur kona :)

Einar Bragi Bragason., 19.10.2007 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 222185

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband