Lęrbrot og sjįiš svo

Picture 3

ķ morgun lęrbrotnaši eldri manneskja hér į Seyšisfirši og sjįiš svo hvaša leiš bķšur sjśklingsins.....

Fjaršarheiši enn ķ stuši meš tilheyrandi ófęrš.....lķklega tel ég aš manneskjan verši send meš sjśkraflugi annaš hvort sušur til Reykjavķkur eša noršur til Akureyrar.

Ekki meš žyrlu...žiš sem haldiš aš eina sjśkraflug į landinu sé meš žyrlum......Annars er eins og aš Vegageršin sé alltaf aš reyna fegra įstandiš į Fjaršarheiši ķ morgun var į vef hennar Fjaršarheiši auglżst snjór og žoka en aš öšru leiti fęr.....Fjöldi fólks fór af staš og situr žar fast........Žaš er bśinn aš vera snjóžungur vetur...... žaš snjóžungur aš žaš kviknar ķ tękjunum....Viš žurfum hvaš?????? jś alveg rétt göng

Mynd004

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pétur Kristinsson

Hvernig er stašan meš žessa bora sem okkur stóš til boša eftir aš borun viš Kįrahnjśka lauk?

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 14:15

2 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Žaš er hęgt aš kaupa žį og Landsvirkjun vill žaš helst ........

Einar Bragi Bragason., 31.3.2008 kl. 14:17

3 Smįmynd: Pétur Kristinsson

Og er ekki bśiš aš sżna fram į hagkvęmni žess? Drķfa ķ žessu sem fyrst.

Pétur Kristinsson, 31.3.2008 kl. 15:33

4 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Jś žaš er bśiš aš žvķ en bešiš eftir skżrslu frį Noregi

Einar Bragi Bragason., 31.3.2008 kl. 17:14

5 Smįmynd: Haraldur Bjarnason

Er kannski žessi lęrbrotni einstaklingur ķ bķlalestinni sem björgunarsveit er aš hjįlpa nišur af heišinni?

Haraldur Bjarnason, 31.3.2008 kl. 17:30

6 Smįmynd: Björg Įrnadóttir

Varš hugsaš til žķn og žinnar barįttu žegar ég heyrši af sjśklingi föstum ķ sjśkrabķl į Fjaršarheiši ķ dag og björgunarsveitir aš drösla honum til byggša. Žetta er nś bara ekki hęgt!! (hneyksl, hneyksl!!) 

Björg Įrnadóttir, 31.3.2008 kl. 19:18

7 identicon

Jęja komdu sęll Einar, nś er svo komiš aš ég get nś ekki orša bundist yfir žessari Fjaršarheiši. Į žessu korti sem žś sżnir žarna er svört lķna sem žżšir aš žaš sé žungfęrt sem er žannig skilgreint į vef vegageršarinnar ''Vegyfirborš žakiš af snjó meš žykkt meiri en 20 sm og/eša stökum sköflum og fęrš žannig aš ekki telst öruggt fęri nema fyrir jeppa og stęrri ökutęki'' einnig kemur žarna fram aš žaš sé skafrenningur į heišinni og 17 m/s, ég held aš žaš hljóti nś bęši aš vita og sjį žaš hver mašur aš žetta er nś ekki feršavešur fyrir Hérašsžyrsta Seyšfiršinga į fólksbķlunum sķnum. Ķ allan dag eru bęši snjómokstursmenn og Vegageršarmenn bśnir aš vera į heišinni til aš ferja fólk nišur af heišinni.    Vissulega ętla ég ekki aš neita žvķ aš göng vęru vissulega flott mįl fyrir ykkur Seyšfiršinga en ég er nś bśinn aš sjį hvernig fólk hegšar sér žarna į heišinni žar sem ég hef oft mokaš žarna įsamt žvķ aš vita mjög vel hvernig mįlum er hįttaš žarna. Mér žykir žaš bara leišinlegt aš horfa į kollega mķna rakkaša endalaust nišur fyrir žaš mikla verk sem žeir vinna žarna og į mešan žaš kemur ansi oft fyrir aš fólk einfaldlega skošar bara ekkert hvaš er ķ gangi en aš lokum ętla ég aš óska žér góšs gengis ķ barįttunni meš göngin įsamt įrnašaróskum um farsęla ferš yfir Fjaršarheiši.

Sigbjörn Nökkvi Björnsson (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 19:50

8 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Žaš er enginn aš rakka nišur žį sem aš moka heišina en aftur į móti getum viš oft skotiš į verklagsreglur Vegageršarinnar......įstęšan aš hérašsžyrstir Seyšfiršingar fóru į heišina ķ dag er einföld...merkingin fyrir hįdegi var hįlka og žoka......žessi merking sem žś vitnar ķ var sett inn į netiš seinna.

Ég held aš Seyšfiršingar séu meš žeim betri ķ akstri žegar aš kemur aš snjó og nęgir žar aš nefna hversu fį slys hafa oršiš į FJaršarheiši ķ gegnum įrin.......

Ég man ekki eftir neinum sem skammast śt ķ mokstursmennina sjįlfa.......menn vita aš žaš eru skipanir sem koma aš ofan sem eru oft skrķtnar.

Einar Bragi Bragason., 31.3.2008 kl. 20:06

9 identicon

  Ø  en ég er nś bśinn aš sjį hvernig fólk hegšar sér žarna į heišinni žar sem ég hef oft mokaš žarna įsamt žvķ aš vita mjög vel hvernig mįlum er hįttaš žarna. Ø

Hvaša fólk ert žś aš tala um žarna Sigbjörn? fólk sem žarf aš komast ķ žjónustu eins og flug,vinnu og annaš? vissulega kemur fyrir į bestu bęjum aš fólk fari į heišina įn žess aš tjekka į fęrš en vešur getur veriš gott žegar mašur leggur af staš en skolliš ķ blind byl į nokkrum mķnutum og viš žvķ er ekkert aš gera, ég veit allt um vešur į heišinni žar sem bęši fašir minn og fręndur hafa ališ manninn žar sķšan žeir voru unglingar, į snjóbķlum og allskonar farartękjum, svo hef ég ekki veriš var viš žaš aš žaš sé veriš aš rakka nišur snjómokstursmenn hér ķ žessum firši, eiga žeir allt gott skiliš frį okkur. EN žaš er ólķšandi aš fólk sé 4 tķma slasaš į fjaršarheiši vegna ófęršar,žess vegna žurfum viš GÖNG.

Berglind Siguršard (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 21:22

10 identicon

Žaš mį segja aš žaš sé fariš aš hitna ķ kolunum.

Ég er nś sammįla žér Einar žegar žś segir " Ég held aš Seyšfiršingar séu meš žeim betri ķ akstri žegar aš kemur aš snjó og nęgir žar aš nefna hversu fį slys hafa oršiš į FJaršarheiši ķ gegnum įrin......."

Žetta į lķka viš um sumarumferš.

Njöddi (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 22:37

11 identicon

Eini mašurinn sem ég mętti į fólksbķl ķ dag var rendar Hérašsmašur į leiš į Seyšisfjörš;).  En hann fór į fólksbķl vegna žess aš samkvęmt upplżsingum frį vegageršinni žį var hįlka og žoka, semsagt fólksbķlafęrt.  Um klukkan 10 var ég į leš til Seyšisfjaršar og ég rétt komst upp į Noršurbrśn įkvaš ég aš bķša efti plógnum žvķ ég vissi aš hann var einhversstašar žarna.  Žį hringdi ég ķ 1777 til aš forvitnast hvaša upplżsingar vegageršin gęfi upp um įstandiš.  Hįlka og žoka sagši konan, žetta er sennilega ķ fyrsta og eina skiptiš sem ég lendi ķ hįlku sem nęr upp fyrir stušara.  Žessi meinta hįlka var allveg eins fyrr um morguninn žegar ég fór frį Seyšisfirši.  Žaš er žetta sem vegageršin žarf aš laga, žaš eru rangar upplżsingar sem fólk fer eftir og leggur illa śtbśiš į heišina.  Fólk treystir į textavarpiš, netiš og 1777 og réttar upplżsingar žar gętu beint fólki frį heišinni eins og kom į daginn ķ dag. 

Ég fer yfir žessa heiši nokkrum sinnum į dag og ég get nįkvęmlega ekkert kvartaš yfir žeim sem sinna snjómokstri į Fjaršarheiši.  Kanski fyrir utan žegar žeir lokušu į laugardaginn sem var sennilega besti dagurinn į heišinni sķšan į mišvikudag.  Žessir menn gera ķ raun meira en til žeirra er ętlast og standa sig allveg frįbęrlega og eru žarna uppi aš hjįlpa fólki viš mjög slęmar ašstęšur.  Žaš er samt eitt sem ég get sett śt į og Žaš er stundum hversu seint žeir hįlkuverja.  Žegar ég fer til baka śr sveitinni um 9:30 žį er stundum ekki enn bśiš aš sanda og oft mjög mikil hįlka.  Žaš er mjög slęmt aš žaš sé ekki fariš ķ žaš fyrr vegna žess aš į žeim tķma eru allir komnir yfir sem eru aš sękja vinnu, ķ skóla, į leiš ķ morgunflug ofl.   En mokstursmennirnir sjįlfir eru aš standa sig eins og hetjur į heišinni og eigum viš ekkert sökótt viš žį. 

 Fjaršarheiši er einn hęttulegasti fjallvegur į Ķslandi og žegar kemur vetur eins og er nśna žį sjįum viš hversu mikilvęgt er fyrir okkur Seyšfiršinga aš fį göng.  Ef hęgt vęri aš tengjast nįgrönnum okkar betur meš bęttum samgöngum žį lķtur žetta allt öšruvķsi śt fyrir okkur.  Žį vęri t.d hęgt aš halda śti žjónustu sem ekki er grudvöllur fyrir ķ dag og stęrra atvinnusvęši.  Žetta er ķ raun lķsfsspursmįl fyrir žetta bęjarfélag.

Hjalti Bergsson (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 22:41

12 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

žetta kalla ég sko alvöru innlegg

Einar Bragi Bragason., 31.3.2008 kl. 23:18

13 identicon

nįkvęmlega fręndi, žetta var žaš sem ég var aš meina en var svolķtiš reiš žegar ég skirfaši žetta innlegg hér aš ofan svo žaš komst ekki alveg til skila, en žś reddašir žessu gamli minn.

Berglind Siguršard (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 18:54

14 identicon

Ferjan er komin į Seyšisfjörš ķ dag. Mešal ökutękja sem komu er hśsvagn og mótorhjól. Vegageršin segir aš žaš sé flughįlt į Fjaršarheiši. Mér sżnist aš žar sé einnig žoka og ofankoma. Ég leyfi mér aš efast um aš gestirnir séu śtbśnir fyrir žaš sem mętir žeim žarna uppi.

Siguršur Gunnarsson (IP-tala skrįš) 1.4.2008 kl. 21:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sķmi 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 222189

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband