Hverjir eru betri ELO eđa Queen

Ţetta gátum viđ  Villi vinur minn rifist um endalaust á okkar yngri árum......Hann var harđur Queen mađur og ég Elo .....

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalćk

Ţađ er ekki hćgt ađ rífast um ţetta lengur - hvor hljómsveit fyrir er tćr snilld!

Markús frá Djúpalćk, 4.4.2008 kl. 14:35

2 Smámynd: Ísdrottningin

Ahhh nostalgía, ţađ er gott ađ ylja sér viđ tónlist og góđar minningar *glottir*

Ísdrottningin, 4.4.2008 kl. 14:59

3 Smámynd: Pétur Kristinsson

Ţetta er eins og ađ bera saman epli og appelsínur. Ţessar hljómsveitir eru frekar ólíkar, queen var klárlega međ sterkari lagasmíđar međan ađ ELO var međ stćrri útsetningar.

Pétur Kristinsson, 4.4.2008 kl. 15:35

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

cant get it out of my head er svo flott lag........og já ég er sammála......Meistaraverk Queen eru líka ćđisleg.......en mér hefur samt alltaf fumdist gömlu ELO plöturnar jafnari.........ţađ er ađ segja öll lögin mögnuđ...

Einar Bragi Bragason., 4.4.2008 kl. 15:35

5 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Queen ađ mínu mati.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 4.4.2008 kl. 15:58

6 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Ég er eiginlega meira Queen. Ţó var frábćrt ađ tákka á ELO og ég segi ţađ satt á tímabili var ég farinn ađ halda ađ ţeir myndu skáka  ţeim og skora hćrra í Elo-stigum  , en samt. Queen og Bohemian Rapsody er bara ekki hćgt ađ máta.

Jón Halldór Guđmundsson, 4.4.2008 kl. 16:19

7 Smámynd: Signý

Queen!... algjörlega... ţó ELO séu töffarar...

Signý, 4.4.2008 kl. 16:34

8 Smámynd: Helga Dóra

Ţekki ekki efra lagiđ og nennti ekki ađ hlusta á ţađ. Kannađist viđ neđra og finnst ţađ alltilć......

Ef Queen verđa alltaf BESTIR í mínum huga. Kunni plötuna Night at the opera utan af áđur en ég varđ 10 ára. Var fyllerýs platan hans pabba og ég ólst upp viđ ađ ţá. Man ennţá hvar ég var og hvađ ég var ađ gera ţegar ég heyrđi ađ Freddie vćri dáinn. Mikil sorg hjá mér og pabba ţá. Viđ spiluđum Queen líka í kistulagningunni hans pabba.  

Helga Dóra, 4.4.2008 kl. 16:39

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Efra lagiđ er af meistarverki Elo Eldorado sem er eiginlega tónverk.......alveg frábćrt lag.........Ég get ekki gert upp á milli Night at the opera og Eldorado....

Einar Bragi Bragason., 4.4.2008 kl. 16:49

10 identicon

Já ég man hversu harđur ELO mađur ţú varst, í raun bara dáldiđ óţolandi harđur á ţessu.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráđ) 4.4.2008 kl. 17:27

11 Smámynd: Eysteinn Ţór Kristinsson

Ţađ er engin hljómsveit sem slćr Queen út og hananú!

Eysteinn Ţór Kristinsson, 4.4.2008 kl. 17:31

12 Smámynd: Ólafur Björnsson

Queen.

Ólafur Björnsson, 4.4.2008 kl. 17:36

13 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ég bjóst viđ ţessu Magga he he he frá ţér eđa Björgu....ég veit ţađ sjálfur hvernig ég var,,,,,,,,uss uss

Einar Bragi Bragason., 4.4.2008 kl. 17:39

14 Smámynd: Sigurbjörg Sigurđardóttir

Hallast ađeins meira fyrir Queen,

Sigurbjörg Sigurđardóttir, 4.4.2008 kl. 18:03

15 identicon

Queen eru góđir en ELO eru betri...

Billa (IP-tala skráđ) 4.4.2008 kl. 18:32

16 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

...Og ert, sauđţrár og ţrjóskur karlinn, sem hundur á rođi međ sumar skođanir haha. En báđar auđvitađ stórar og miklar sveitir, en Queen varđ auđvitađ hygg ég nú mun stćrra dćmi á heimsvísu. Í Queen var líka um sannkallađa Hljomsveit međ stóru H ađ rćđa, međan Jeff Lynne var hvortveggja höfuđ og hjarta ELO.Líka ansi ólíku saman ađ jafna hjá ţér Saxi minn ađ jafna saman Nitht At The Opera og Eldorado held ég sem beinlínis meistarastykkjum, en látum ţađ vera, nenni ekki ađ fara út í ţađ meira, en ţér til sannrar gleđi á fföstudegi, ţá hefđi ég vísast veriđ međ ţér í ELOliđinu ţarna um '76 til '80, var mun meira fyrir ELO ţá!

Magnús Geir Guđmundsson, 4.4.2008 kl. 18:32

17 Smámynd: Pétur Kristinsson

Frábćr lög sem ađ ţú tekur sem tóndćmi ţarna hjá ELO. Introiđ í here is the news er kapituli út af fyrir sig enda er ţađ dćmi um hversu fćrir útsetjarar ţeir eru. En hérna eru nokkrir linkar ađ lögum sem Queen gerđi.

http://www.youtube.com/watch?v=4ADh8Fs3YdU Stórkostlegt lag.

http://www.youtube.com/watch?v=irp8CNj9qBI Kannski eitt af bestu lögum allra tíma og međ áhrifum frá óperunni.

http://www.youtube.com/watch?v=zBUJztI884M Og ţarna verđa ţeir ódauđlegir, mikiđ rokk og svo dramatískt lítiđ lag sem ađ á eftir ađ lifa međan ađ sportiđ lifir.

Pétur Kristinsson, 4.4.2008 kl. 22:50

18 Smámynd: SeeingRed

Get ekki gert upp á milli hvort bandiđ er leiđinlegra.

SeeingRed, 4.4.2008 kl. 23:03

19 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ţitt vandamál seeingred...........Hvađ Magnús er ţér ađ förlast ....báđar ţessar plötur eru meistaraverk.........

Takk Pétur

Einar Bragi Bragason., 4.4.2008 kl. 23:47

20 Smámynd: Steingrímur Helgason

Einhverntíman var sagt ađ ţađ vćru tómir 'fagottar' sem ađ fíluđu ELO, en alvöru karlmenni rokkarana í Queen..

Ha,, já, eđa ţannig,,,

Steingrímur Helgason, 5.4.2008 kl. 10:45

21 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Báđar hljómsveitir eru í uppihaldi hjá mér, ţó ólíkar séu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.4.2008 kl. 17:41

22 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Báđar frábćrar

Linda Lea Bogadóttir, 5.4.2008 kl. 18:25

23 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

ég var út af fyrir sig ekkert ađ neita ţví Saxi sauđţrái, heldur ađ segja ađ ţćr vćru ekkert endilega meistaraverk ţessara sveita, hefđu gert svo margt annađ gott!

Magnús Geir Guđmundsson, 5.4.2008 kl. 23:19

24 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

tí hí held ţađ samt

Einar Bragi Bragason., 6.4.2008 kl. 00:07

25 Smámynd: Margrét Birna Auđunsdóttir

Hehehe ţarna gátum viđ veriđ sammála um tónlist ELO á gríđarstóran stađ í hjarta mínu, til dćmis Steppin' out af Out of the Blue, hét hún ţađ ekki ţessi tvöfalda? Elska líka Freddie og finnst alveg agalegt ađ ţegar ég heyrđi dánarfréttina í útvarpinu var ég ađ skipta um bleyju á gamalli konu, ţessi bleyjuskipting hefur brennst inn í minniđ, svona er ţetta Ef ég á ađ gera upp á milli Queen og ELO verđ ég ađ velja ELO, ţeir voru bara á undan.

Margrét Birna Auđunsdóttir, 8.4.2008 kl. 22:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 222131

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband