Hræsni íslenskra Poppskríbenta

Sem eru upp til hópa tónlistar vonabísTounge(samt ekki allir).....

Sá þessa mynd um daginn og hún er bara æði.Tónlist Abba er einfaldlega ein besta popptónlist sem samin hefur verið á þessari jarðkringlu.

Betri en Poppskríbentarnir gera sér grein fyrir.Þessi grein lyktar af því að verið sé að gera lítið úr tónlist ABBA.

abba_with_foil

 


mbl.is Nei, nú er nóg komið af ABBA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hvaða sjálfumglaða himpigimpi skrifar þessa "frétt" eiginlega?

Ingvar Valgeirsson, 9.10.2008 kl. 10:38

2 identicon

...og hvað var að La Bamba ? Mér fannst hún bara nokkuð góð.  hehehe

Sigrún (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 12:38

3 identicon

Gakk fram og segðu hver þú ert gunga !

Ragnheiður Elín Clausen (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 12:56

4 Smámynd: Ólafur Björnsson

Þetta hlýtur að vera Arnar Eggert Thoroddssen... hljómar allavega mjög mikið eins og hann.

Þó vil ég ekkert fullyrða.

Ólafur Björnsson, 9.10.2008 kl. 14:04

5 identicon

Ég fór bara að hlæja þegar ég las þessa frétt. Hef gaman af svona tón, því það verður að vera til eitthvað að gremjum og afbrýðissömum og wannabe-um í heiminum. Ég tek alla vega ekki alvarlega í þetta, fíla auðvitað Mamma mia í tætlur en nýi Torrini diskurinn er góður. Vantar Drauma tilfinnanlega þarna!!!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 18:02

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hef alltaf fílað Huey Lewis and the News vel........náði mér í live disk með þeim um daginn 25 ára afmæli bandsins

Einar Bragi Bragason., 9.10.2008 kl. 18:54

7 Smámynd: Björg Árnadóttir

Er semsagt ekki hipp og kúl að fíla Abba??  Huey Lewis er líka fínn... held samt að hann eldist ekki eins vel í tónlistarsögunni og Abba.

Æ... ég hellti einu sinni úr mér á bloggið mitt útaf svona bullukollum og held ég láti það duga: http://bjorgarna.blog.is/blog/bjorgarna/entry/548772/

Björg Árnadóttir, 9.10.2008 kl. 22:32

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Abbababbið já allt í lagi eins og Eyjólfur segir, en hafa aldrei hrifið mig stórkostlega, nema stelpurnar voru sætar fyrir ungling á gelgjuskeiði.

ÉG kafa nú ekki djúpt í sálarfylgsni eða persónugerð blaðamanna, eins og við liggur að gert sé hér, heldur skil þetta bara eins og mér finnst nú blasa við og segja má í fjórum orðum, "öllu megi nú ofgera"!

SVo er viðkomandi kannski líka bara að reyna að fá tappa eins og þig Saxi minn til að æsa sig, fá viðbrögð og um tal sem þetta!? Um það snýst líka starf blaðamannsins öðrum þræði, að vekja athygli til að selja.

Magnús Geir Guðmundsson, 11.10.2008 kl. 23:02

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

kannski rétt hjá þér en samt efast ég um það..........ABBA er einn af risum poppsögunnar en fá ekki kredit fyrir það hjá mörgum.......

Einar Bragi Bragason., 12.10.2008 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband