Bjartur dagur eða Svartur ?? Íslendingar eru reiðir og ekki að furða..

Var virkilega verið að ræða um áfengi í búðir og annað rugl á sama tíma og allt er í upplausn......

Af myndskeiði á mbl má sjá að þarna var fólk úr öllum stéttum þjóðarinnar.......það er jákvætt að menn standa saman....en á sama tíma verður mér illt á að horfa á þessi átök.......Ég finn einnig til með lögreglunni á staðnum......ÚFFFFFFFF.

Picture 3

 


mbl.is Þjóðin var í Alþingisgarðinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Seyðfirðingar

Fjarðarheiði ófær í dag. Seyðisfjörður einangraður.

Seyðfirðingar, 20.1.2009 kl. 19:34

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

vissi það he he

Einar Bragi Bragason., 20.1.2009 kl. 20:21

3 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Þjóðna var ekki öll í Alþingishúsgarðinum?

Jón Halldór Guðmundsson, 20.1.2009 kl. 22:54

4 Smámynd: Björg Árnadóttir

Ég kíkti þarna við eftir vinnu um kl. 21:30. Fínasta stemming og alls konar fólk. Hreint ekki eins rosalegt umhorfs og fréttir gáfu til kynna. Var reyndar hissa á hvað það voru rosalega margir sem voru með hunda með sér, skil það ekki! En ég heyrði einn öflugan spyrja konu á staðnum hvenær hún vildi hætta. Svarið var einfalt: Ég fer ekki héðan fyrr en stjórnin fer frá! Nú, þá fer ég ekki heldur,sagði sá fyrri. Með það rölti ég áleiðis í bílinn og hélt heim á leið. Það var ekki laust við að ég skammaðist mín fyrir aumingjaskap!

Björg Árnadóttir, 21.1.2009 kl. 00:00

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

He he góð

Einar Bragi Bragason., 21.1.2009 kl. 01:11

6 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Það er frekar sorglegt að fylgjast með þessu, verð ég að segja.

Wilhelm Emilsson, 21.1.2009 kl. 01:23

7 identicon

Áfengisumræðan var reyndar tekin af dagskrá og fór aldrei fram. 

Þegar fólk mótmælir þá gerist það alltaf að sumir ganga of langt og sumar löggur ganga of langt. Umræðan má ekki bara snúast um það hvernig mótmælin fóru fram heldur hitt AF HVERJU ER FÓLK AÐ MÓTMÆLA, HVERJU OG HVAÐ ER TIL RÁÐA? Málstaðurinn má ekki hverfa af því fólk fer að tala um framkvæmdina. Hér stefnir í 10% atvinnuleysi eftir að búið er að taka tillit til til þeirra sem flytja munu úr landi. Óðaverðbólga, ónýtur gjaldmiðill, máttlaus stjórnvöld og framkvæmdavald, þing sem er djók og sama fólkið stýrir helstu stofnunum landsins.  Hevítis fokking fokk!!

Það þarf að finna allri þessari orku einhvern farveg. 

Bylgja (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 11:14

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Akkúrat Bylgja ég er 100 % sammála þér

Einar Bragi Bragason., 21.1.2009 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband