Ha ha ha ha ha ha ha ha ha

Smile Já það er ekki annað en hægt að hlæja af þessu ....ég þori að veðja að hvergi á landinu er talað eins mikið í síma í akstri og í höfuðborginni(já já reiknið með hausatölu og allt það)Einnig má minnast á að hvergi annarsstaðar á landinu aka menn jafnvel með 2005 miða á bílnum án þess að verða stöðvaðir af lögreglu.....Lögreglan hefur hvorki tíma né mannskap til að eltast við þessa hluti..........Smile Minni á könnunina hér til hliðar.......ekki veitir af að vera tilbúinn með nýjan Borgarstjóra.......Heiða er að vinna.....
mbl.is Ökumenn að tala í símann undir smásjánni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Sammála! Þetta er eitthvað það fyndnasta sem ég hef heyrt lengi! Löggan hvað? Það eru allir alltaf í símanum þegar þeir eru að keyra og mest áberandi eru konur, sérstaklega ungar konur sem virðast ekki geta slitið símann af eyranu hvort sem þær eru að keyra og mála sig um leið eða ekki, sendibílstjórar sem eru alltaf í símanum, vöruflutningabílstjórar á þjóðvegunum og svo síðast en ekki síst fíflin á malarbílunum á Suðurlandsveginum frá Reykjavík og austur að Litlu kaffistofunni í Svínahrauni og enginn þeirra með yfirbreiðslu á farminum sem rignir yfir mann í norðanáttinni þegar maður er á austurleið og mætir þeim. Og af gefnu tilefni þá eru leigubílstjórar kannski ekki alltaf í símanum en þeir eru glæpamennirnir sem mest keyra yfir á rauðu ljósi af einbeittum brotavilja. Löggan hvað?

corvus corax, 12.2.2008 kl. 18:33

2 Smámynd: Þórgnýr Thoroddsen

Ég vil hrósa þér fyrir titil greinarinnar, hnitmiðaðir titlar eru oft merki um gæði ritsins. Burtséð frá því er engin ástæða að taka EKKI á málunum vegna þess að allir „geri það“. Þeim mun meiri ástæða er einmitt til þess að taka á því.

Þórgnýr Thoroddsen, 12.2.2008 kl. 19:42

3 identicon

Og svo eru það hávaðabelgirnir í umferðinni.lítill Subaru með vörubílspúströr.Svo halda þessir dónar vöku fyrir saklausu fólki. það opinbera er búið að missa öll tök á bifreiðaeftirliti

seló (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Hjördís Ásta

Jæja...ég hef nú verið tekin fyrir það að tala í síman og samt sem áður nota ég handfrjálsan búnað oftar en flestir....svo sat ég í löggubílnum alveg eins og fífl og tilkynnti löggunni að "ég notaði sko alltaf handfrjálsan"....sem var alveg satt...fann hann bara ekki um morguninn þegar ég var að flýta mér í vinnuna og var svo stoppuð...en hver segir samt ekki að hann noti hann alltaf....örugglega allir svo að eflaust trúðu þau mér ekki

Hjördís Ásta, 13.2.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 222152

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband