Eitt lag enn.......ekki Mercedes til Serbíu takk fyrir

Þessi blessaða júróvísíón keppni er víst komin út í það að hinir ýmsu menn eru að hampa hinu og þessum lögum í fjölmiðlunum....td hefur sprelligosafélagið í Reykjavík Smileog Logi Bergmann greinilega ákveðið að best sé að gera okkur af algjörum fíflum úti í Serbíu og hampa Hó hó laginu mikiðDevil.....ég segi bara eins og Guðrún GunnarsLoL n.b. sem var eini gesturinn í þessum þáttum sem þorði að segja eitthvað frá sínu brjósti og fékk bágt fyrir hjá vöðvatröllunum,,,er ekki rétt að senda fólk út sem getur sungið.

Annars er ég enn á þeirri skoðun, að ég botna ekkert í því af hverju lagið Ég bíð þín enn sem er hér til hliðar í spilaranum komst ekki í þessa keppniCrying.....(Já já ég veit ég er mjög hlutdrægur he he) Smileég gerði lagið en Guðmundur R Gíslason Sú Ellen maður textann(þetta er nú bara demó,eins og það var sent)..Annars finnst mér ekkert af þessum lögum neitt meiriháttar en ætla að standa með Eurobandinu,,,,ástæðan!! jú þarna eru topp söngvarar og gengi sem munu verða okkur til sóma,,bæði inn á sviði og fyrir utan.

Sjónvarpið má síðan skammast sín fyrir þetta fyrirkomulag á þessari keppni .......þvílík langloka og þvílík vitleysa að vera velja einhverja sér menn og konur til að semja fyrir þessa keppni...Að hafa keppnina opna er nefnilega vítamínsprauta fyrir tónlistarfólk í öllu landinu....allsstaðar fara menn að semja og taka upp.....og uppskeran.....jú nokkur hundruð Íslensk lög.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Ég fékk nýlega í hendur disk með lögunum sem voru í þessari keppni og þar eru margar snilldargóðar lagasmíðar. Þær hlutu hins vegar ekki náð fyrir augum landsmanna og kannski bara gott því góð lög ná ekki langt í þessari keppni svona almennt.

Steingerður Steinarsdóttir, 22.2.2008 kl. 11:11

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Stundum hafa nú ágætis lög farið langt ...Nætur...Núna,,,Nei eða Já...Eitt lag enn,,,Þá veistu svarið.... lögin með Birgittu og Jónsa sem dæmi eru fín lög sem voru vel flutt og við geturm verið ánægð með og héldu okkur inni í keppninni.

Nína er síðan eitt flottasta lag sem við höfum sent......og þó að það hafi ekki virkað úti þá lifir það vel í hugum okkar....held að hvorki Silvíu Nótt atriðið(lagið var svo sem ágætt, en leikritið fór með það) eða Mercedes séu eitthvað sem við viljum muna eftir.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 11:22

3 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Svo sammála þér Einar. Vona svo sannarlega að það fari ekki einhver múgsefjun í gang með Mercedes....þannig virkar þetta hér því miður. Og börnin og unglingarnir fá að kjósa og hvað annað verður þá ofaná ? Það ætti að vera dómnefnd þarna, með einhvert vægi þó ekki væri nema 25 %

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 12:15

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ég er sammála þér Hulda með dómnefndina.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 12:44

5 identicon

Getur ekki bara verið að Loga finnist lagið einfaldlega gott, því eins og þú veist er fólk með mismunandi skoðanir. Ef Logi hefði hampað laginu hans Friðriks hefðiru þá líka bloggað(vælt) um það?

 Það er líka alveg klárt mál að Merzedes Club eru á leiðinni til Serbíu.

Jökull (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 13:00

6 Smámynd: Ester Júlía

Er svakalega sammála!  Það mætti annars halda að hóhó lagið og lag Eurobandsins séu einu keppendurnir í keppninni miða við alla þá umfjöllun sem þessi lög fá.  Ég held að sjálfsögðu með bróðir mínum sem á júróvænasta lag keppninnar að mínu mati

Kær kveðja til þín!

Ester Júlía, 22.2.2008 kl. 13:06

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Saxi góður!

Ég hef ekki hundsvit á lögunum, hef hvort sem þú trúir því eður ei, nánast ekkert hlustað eða fylgst yfir höfuð með Laugardagslögunum/laginu. Voru allir þessir höfundar virkilega pantaðir sérstaklega til að semja, þú þar með talin?

Eða voru nokkrir fengnir? Skil ekki alveg þessa gagnrýni þína, hafi ég munað fyrirkomulagið frá því í haust, þá er ég bara búin að gleyma því!

Man að vísu að sumir höfundar eiga fleiri en eitt lag, en hvað um það.

Hvað varðar fyrirkomulagið, þá er það nú auðskilið út frá markaðslegu sjónarmiði og hefur auðsjáanlega gengið upp, stór hluti þjóðarinnar er allavega ósammála þér og þeim sem nöldra um að þetta sé langloka o.s.frv. þættirnir langvinsælasta sjónvarpsefnið í vetur!þar með hafa væntanlega halast inn góðar tekjur upp í kosnað skildi maður nú halda!

Annars endalaust hægt að mögla um þetta fram og til baka, múgæsing eða ekki, þegar Birgitta vann voru nú fleiri lög og flytjendur sem hefðu fullt eins erindi út, en kringum hana var þá alveg sama æðið eins og síðar með Sylvíu, engu máli hefði skipt hað hún söng, litlu krakkarnir þúsundum saman hefðu kosið hana, sem þeir og gferðu.

Eins og fyrirkomulagið hefur veri úti, virðist ekki hafa skipt neinu máli hvað sent væri út og verður það eftir allt saman ekki eins núna!?

Magnús Geir Guðmundsson, 22.2.2008 kl. 13:10

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Var ég eitthvað að væla Jökull......en ef að tónlistarsmekkur íslendinga er svo glataður að þetta lag fer út......þá verður það í fyrsta sinn sem ég held ekki með Íslandi í þessari keppni og hrósa happi að 1/4 af mér er sænskur he he

Mér finnst eiginlega lagið með Röggu Gröndal best en það er ekki mjög júróvænt

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 13:15

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Það voru örfá lög úr svokölluðum almenningi sem komust í þessa kepnni hvort þau voru 5......held það

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 13:17

10 identicon

Glataður tónlistarsmekkur og annar en þinn tónlistarsmekkur er ekki það sama, vona að þú gerir þér grein fyrir því.

 Þetta er flott lag og flott show, sé ekki að neitt annað lag muni ná lengra, ekki einu sinni Friðrik Rjómar.

Jökull (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 13:26

11 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Jökull ég vona að þú gerir þér grein fyrir að þetta er mitt blogg og þá að sjálfsögðu mínar skoðanir....En með þetta lag er þetta bara eins og með kartöflu það sjá það allir ef hún er skemmd ...ekki satt....sama er með flytjendur þessa lags.....þau geta ekki sungið...punktur.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 13:35

12 identicon

Algjörlega sammála þér Einar varðandi þetta með fyrirkomulagið á keppninni. Ég er hins vegar viss um að Mercedes fer út og satt best að segja held ég að Eurobandið séu þau einu sem gætu skákað þeim við. það er betra jú að fólk kunni að syngja en við sáum hvernig fór fyrir Eika Hauks í fyrra ... ég held að við séum í "gríngírnum" meira núna. Annars hef ég verið að hlusta á lögin sem þegar eru komin á hreint frá nokkrum löndum, og ég trúi því að lag eins og Ho ho ho gæti gengið í Austur-Evrópulöndin betur. Annars finnst mér enska útgáfan hjá eurobandinu vera frábær!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 13:42

13 identicon

Sammála Guðrúnu Gunnars, er ekki betra að fólk geti sungið..... það myndi alveg toppa það að við myndum senda út fólk sem getur ekki  sungið í SÖNGVA keppni!!!!

sigríður (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 13:42

14 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já Doddi ég er skíthræddur um að þetta verði bömmer og að þetta lag fari út......Allavega stóð Eiki sig vel og lagið lifir ágætlega hér(ekki mitt lag í fyrra hefði viljað sjá Eld fara út þá) en það finnst mér skipta jafn miklu máli.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 13:46

15 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Skil ekki alveg að vilja senda rammfalska óvana söngkonu út og með atriði þar sem verið er að apa eftir öðrum sem hafa verið með svipuð atriði. Sammála - glataður tónlistarsmekkur ! En við hin verðum að koma í veg fyrir þennan BÖMMER - held ekki með Íslandi í vor ef þetta lag  fer, frekar en Silvíu Nótt á sínum tíma. Ragnheiður er með gullfallegt lag og syngur frábærlega -  Eorobandið með gott lag og þrælvana flytjendur....og önnur lög þarna alveg frambærileg.... Ég var bara nokkuð ánægð með Eirík í firra, hann stóð sig vel !  

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 14:16

16 Smámynd: Björg Árnadóttir

Ég held að Vöðvatröllin og Mjónan muni koksa á sviðinu úti en meira en þau gerðu síðast í sjónvarpinu og því ekki ná að sýna það sem mögulega er hægt að ná útúr þessu lagi. Júróbandið er með verulega flott júrólag sem svínvirkar í ensku útsetningunni.

Hins vegar finnst mér lagið sem Ragnheiður syngur lang flottast, soldið jazzað og hlýlegt en er hins vegar ekki sérlega júróvænt.

Björg Árnadóttir, 22.2.2008 kl. 14:23

17 Smámynd: Signý

Dr. spock!!!! Ég þarf greinilega að fara af stað með einhvern áróður... afhverju eru allir að gleyma Dr.spock!!

Þetta er ekki keppni sem á að taka alvarlega, Ég meina, meira að segja Finnar gátu unnið júróvisjón með einhverjum fíflaskap... reyndar rosalega pro fíflaskapur, en ég meina common... er þetta keppni sem maður vill láta taka sig alvarlega? flest lögin sem í þessa keppni fara eru ofsalega léleg og eldast rosalega mörg alveg rosalega illa, þá er ég að tala um almennt, ekki bara Ísland.

Þetta er ekki lengur bara keppni í sönghæfileikum, ef það hefur þá einhverntíman verið það. Þetta er orðið keppni um miklu meira og margt annað, eins og t.d show, með dass af fíflaskap, laglegu hálfnöktu kvenfólki og vöðvatröllum. Horfiði bara á síðustu keppnir... Fyrir utan Serbíu, sem vann í fyrra með alveg gullfallegu lagi þá voru nú ekki margir alvöru. Og það þarf heldur enginn að segja mér að ef þessi stúlka, sem ég hélt að væri karlmaður þegar ég sá hana á sviðinu, hefði verið frá einhverju öðru landi en bara einhverju austantjaldslandi, þá hefði þetta lag ekki átt break.

Mín persónulega skoðun ekki skjóta mig...

Signý, 22.2.2008 kl. 14:56

18 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Mér finnst DR Spock bara vera enn eitt grín atriðið en betra en hey og hó........Signý þetta er graf alvarlegt mál he he

.....Nei nei en það er samt í lagi að vanda sig....ekki satt.

Skýt þig ekkert he he

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 15:52

19 identicon

Mér finnst fáránlegt að tala um að ætla ekki að halda með Íslandi ef eitthvað tiltekið lag vinnur. Auðvitað styðjum við okkar fólk hvort sem að það er Barði Jó og co, Eurobandið eða eitthvað annað. Svo er auðvitað annað mál hversu góð lögin eru eða hversu vel spiluð. Ég styð Dr. Spock!

Þorlákur (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 16:56

20 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég nenni varla að hafa skoðun á þessu, þetta er þvílík langloka! Eru ekki einhverjir 16 þættir búnir núna? Og samt enn heil 8 lög í úrslitum?? Ég er löngu búin að missa þann litla áhuga sem ég hafði.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 22.2.2008 kl. 16:58

21 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ég skil það Ragnhildur ...en samt einhvern veginn sogast maður inn í þetta..........Láki minn nei nei nei þú myndir ekki halda með íslandi í Fótbolta ef að það væri ákveðið að senda félag Hársnyrtsveina í leik frekar en knattspyrnumenn,...eða Héra í stað Fjarðabyggðar.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 17:07

22 identicon

Það er nú ekki alveg sambærilegt. Við vitum það að Barði tók sjálfur upp lagið en ekki Gilzenegger og félagar. Þeir eru einfaldlega showið í laginu. Rétt eins og þegar að Sylvía nótt fór út þá spiluðu atvinnutónlistarmenn lagið inn þó að hún hefði sungið það. Ég er nú ekki alltaf hrifinn af sumum fótboltagörpum Íslands og finnst stundum eins og sumir þeirra séu hálfgert jók en ég stend ávallt með þeim rétt eins og ég geri við lögin sem við sendum í eurovison.

Þorlákur (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 17:27

23 identicon

Reyndar myndi ég halda með Íslandi í fótbolta jafnvel þó að þú yrðir í framlínunni.:)

Þorlákur (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 17:39

24 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ég eina ferðina enn - greinilega hitamál hjá mér.... hef af einhverjum ástæðum alltaf (mis) gaman af að fylgjast með þessari keppni. En það er ekkert að því að halda ekki með Íslandi ef manni líkar ekki lagið. Ekki kaus ég Silvíu Nótt t.d.

En í gamla daga var vorið komið með eourovision og eitt það sem var mest sjarmerandi við þessa keppni þá var að þjóðirnar sungu á sínum tungumálum, sakna þess oft - enn þann dag í dag. Dr Spock ? Skárri en Hei, hei  ? já svo sannarlega betur sungið og alles (guli hanskinn prirrar mig samt) en ekki í þessa keppni...sorry.....ég hef ca fjögur lög í huga...Eourobandið, Ragnheiði Gröndal og svo finnst mér lagið hans Magga "Hvað er það sem....." gott !

Bara mín skoðun. Gaman að fylgjast með þessum þönkum hér. Vonum það besta. Góða skemmtum á morgun...krossa fingur fyrir G'OÐU lagi........

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 18:27

25 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Æi, gleymdi Magna og Birgittu - en fannst hann reyndar betri einn, verður samt spennandi að sjá þau á morgun !

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 18:30

26 Smámynd: Signý

bíddu bíddu bíddu... Einar..Einar... ertu að segja mér að það hefi verið alvöru fótboltamenn sem hafa verið að spila með landsliðinu í fótbolta?? Vá... en þetta er útúrsnúningur..

Ég er sammála fólki sem segir að þessir þættir á rúv eru alveg óhuggnalega leiðinlegir og langdregnir, ég er þó þeirra gæfu aðnjótandi að ég hef ekki séð nema einhverja 5 þætti, þannig að ég mögulega get horft á úrslita þáttin á morgun OG það sem meira er.. ég sem og allir sem ég þekki ætla að kjósa Dr.spock... því þeir eru snillingar, við eigum ekki að taka þessa keppni alvarlega, það er asnalegt... þannig bílaklúbburinn eða læknirinn er optionið

Signý, 22.2.2008 kl. 19:05

27 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he he góð Signý bjóst nú við einhverju svona............en málið er að það er miklu meira í gangi þana úti en sjálf keppnin.......ég man td í Zagreb 1990 en þá fór Pétur Kristjáns með að prómótera Íslenska Tónlist fóru lög á erlendar plötur þara á meðal Vikivaki eftir Jón Múla............Notum Tónlistarmenn takk.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 19:11

28 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ég held bú og haldið ykkur fast að Hr Barði sé stórlega ofmetinn Láki minn,

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 19:13

29 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ég verð ég að koma hér einu sinni enn, hér er slvöru fólk að ræða málin. Ég er svo hneyksluð á stöð 2 að leyfa sér að taka eitt lag úr keppninni og ræða við flytjendur þess.....hvað er í gangi ?Eru þeir að reyna að gera kvöldið á morgun óspennandi fyrir áhorfendur Rúv - enda grútspældir yfir lélegu áhorfi....Ísland í  dag hefur ekki roð við Kastljósi. Það er staðreynd.

Ég vinn á stórum vinnustað á Akureyri og þar er fólk almennt ekki á því að gera aðra "bommertu" í evrovision. En Reykjavík virðist heilaþvegin !  Koma svo landsbyggðafólk ! Yfir og út

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 19:19

30 identicon

Ég er mikil áhugamanneskja um Eurovision og hef verið það frá því að ég man eftir mér. Ég er ein af þeim sem er strax komin með öll lögin um leið og þau eru valin í hverju landi fyrir sig. Vegna þessa áhuga tek ég kepnninni nokkuð alvarlega.

Vegna þessa áhuga míns fylgist ég vel með gangi mála og skoðunum fólks úti í heimi á undankeppninni hérna og margir eru mjög hrifnir af nýrri útgáfu Eurobandsins. Mögum finnst lag Mercedes Club vera léleg eftirlíking af Scooter og finnst lagið vera illa flutt sem ég er sammála. Það eru ekki allir að skilja að þetta sé djók og finnst við íslendingar eiga úr betra tónlistarfólki að velja en Mercedes Club. 

Í þessa keppni á að senda fagfólk sem kann að flytja lag með því að kunna að syngja og performera. Það geta Friðrik Ómar og Regína 100%, Ragnheiður líka sem og flestir í þessum undanúrslitum.  Ég efast þó um að söngkona Mercedes Club geti það fyrir framan hundruðir milljóna á sviðinu í Belgrade, vegna þess að úti í heimi er fylgst með því þegar á stóra sviðið kemur hvort fólk geti sungið eða ekki. Mér finnst við íslendingar oft gleyma að horfa á heildarmyndina þegar að þessari keppni kemur. Fyndið segja sumir, já kannski fyrir íslenskan húmor sem er oft á tíðum mjög sérstakur án þess að ég sé að gera lítið úr honum. En við þurfum að horfa lengra og horfa á heildarpakkann.

Friðrik Ómar og Regína fá mitt atkvæði því þau KUNNA að syngja og eru örugg og geislandi á sviðinu. Það er kominn tími til að senda "Eurovænt" lag fyrir Íslands hönd, langt síðan síðast. Eiríkur var frábær og stóð sig vel. Silvía Nótt fór yfir strikið með framkomu sinni í Grikklandi þó svo að atriðið hennar hafi verið nokkuð kúl..lengra til baka nenni ég ekki að fara..

Ég er ekki sammála því eins og fram kemur hér að ofan að við eigum ekki að taka þessari keppni alvarlega..af hverju ekki..við erum búin að prófa að gera það ekki með Silvíu Nótt og ekki gekk það.

Eigandi síðunnar segist vera glaður með að vera að hluta til sænskur, þá segi ég, til hamingju með það því að lögin í undankeppninni í Svíþjóð eru lög sem er vert að taka eftir  Það verður flott lag sem verður valið þaðan ekki spurning..

Stella (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 19:30

31 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Stella er vitur kona he he ég hef einmitt oft sagt fólki frá hversu vel Svíar hugsa um þessa keppni og í ár eru nokkrar þekktar divur þar eins og Charlotte Perelli sm vann Selmu um árið og Carola er með í dúett.

Þar eru veglegar og stórar undankeppnir haldnar í nokkrum sænskum borgum,,,,,,,og hvað fá Svíar í staðinn.......helling..helling af góðri popp tónlist.

Hulda ég er sammála þér þetta var hallærislegt hjá stöð 2........en þau komu svo illa fyrir í sjónvarpinu að það hefur varla skaðað......það var hlegið af þessu á mínu heimili.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 21:07

32 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.2.2008 kl. 22:17

33 Smámynd: Halla Rut

hmm hmmm jamm

Mér finnst alltaf leiðinlegt að vera fúl og leiðinleg en ég verð að vera sammála Palla. Þvílíkt safn af ömurlegum lögum. Þegar Silvía fór utan voru mörg lög sem komu til greina að minni hálfu en núna ,,,jakký bjakký. 

Halla Rut , 22.2.2008 kl. 22:30

34 identicon

Sammála að Barði er einn af frambærilegustu lagahöfundum þjóðarinnar EN hann sagði sjálfur að hann myndi ALDREI fara að semja svona tónlist til að setja á plötu..það segir nú ýmislegt um hvað honum finnst um "svona" tónlist..

Stella (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 22:35

35 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Palli Pé - geta sunguð neibb....engin er að agnúast eða væla....bara tjá sig....auðvitað bara okkar skoðun líka...áfram Ísland  - þar til á morgun, fer svo að skoða hin framlögin . t.d Svíþjóð. Sammála Stella er með málin á hreinu, þekki eorovision áhuga hennar, alveg ekta "fan"

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 22:43

36 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Ætla að koma hér annað kvöld, vonandi með broskarl, annars með grímu !

Hulda Margrét Traustadóttir, 22.2.2008 kl. 22:45

37 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Palli Pé ég hef aldrei talað um að mér finnist þessi lög eitthvað voða skemmtileg......en þetta er í pokanum og ekkert annað.

En Nei sorrý þau geta ekki sungið frekar en ég dansað he he he ...........

Nú spyr ég hvað hefur Barði gert svona merkilegra en aðrir á þessu landi jú ég man að hann pródúseraði plötu með Bubba og aðra með Regínu ........Hann er eflaust snjall en við eigum fullt af flottum mönnum sem eru jafnvel klárari en hann.

Einar Bragi Bragason., 22.2.2008 kl. 22:49

38 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

er ekki málið að senda annaðhvort snilld eða sorp?

ég tók ekki þátt svo þið sitjið uppi með þetta

neinei, þetta er annars alveg ágætissorp.

Brjánn Guðjónsson, 23.2.2008 kl. 01:38

39 identicon

Ég held að það sé alveg ljóst að okkur, sem erum komin upp í kok af sirkusfólki með enga sönghæfileika í eurovision, verður ekki að ósk okkar með úrslitin í þessari keppni. 

Það er svo auðvelt að fá landann til að bíta á agnið þegar markaðssetningin er nógu útpæld. Markaðssetningin á hoho-inu snýst um það að selja landanum þá hugmynd að hann (landinn) sé alveg ofboðslega hipp og kúl ef hann kýs hoho-lagið. Nú trúa allir því að fjólubláir vaxtaræktarkroppar og hnakkar með enga sönghæfileika ásamt söngkonu með enga útgeislun og enn minni sönghæfileika sé það eina sem geti bjargað heiðri þjóðarinnar í Eurovision. Merkileg þessi þjóðarsál.

Kannski er einhver góður leikur í spænska boltanum meðan sirkusinn gengur yfir.      

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 01:40

40 identicon

fyrirgefðu og með allri virðingu fyrir þínum tonlistarsmekk þá er an þínn ömurlegt lag og  fæ null hja mer

hilmar örn (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 03:42

41 Smámynd: Signý

Hmmm.. Einar... Barði Jóhannsson er með þeim snjallri í bransanum. Hann er ágætlega stór mjög víða í evrópu eins og t.d frakklandi, belgíu, þýskalandi, ítalíu og fleiri stöðum. Þá undir nafninu BangGang, sem er með merkari hljómsveitum sem ísland hefur getið af sér. Og það sem meira er, hann hefur verið að gera þetta allt saman einn og óstuddur og aldrei fengið pepp frá "elítunni" sem líta á hann nákvæmlega sömu augum og þú virðist gera

Hann er ótrúlega klár og hæfileikaríkur og veit alveg nákvæmlega hvað hann er að gera. Þetta lag hans í þessari júróvisjónkeppni er alveg týpiskt júróvisjónlag, er það ekki það sem við viljum? Þá er ég ekki að segja að mér finnist þetta lag eitthvað gott, enda eins og flestum hérna sýnist mér finnst mér eignlega öll lögin þarna fyrir utan Doktorinn algjört rusl. But then again þá finnst mér flest öll lög sem birtast í júróvisjón algjört rusl. 

Ég hugsa að Barði hafi meiri metnað og fyrirætlanir en það að verða einhver júróvisjónmongúll, sem margir sem í þessari keppni eru, eru orðnir (Og ég held það sé ekkert kjaftæði þegar hann sagði það í fyrsta þættinum sem lagið hans rúllaði í gegn að hann hafi samið það á fimmtán mínútum, enda ekki flókin laga/textasmíð)

Ég man ekki hvað hann heitir einn þarna kalla hann alltaf "falssettugaurinn" hann tekur þátt í júróvisjón á hverju einasta ári og fær engu framgengt, eitthvað svona... GeirÓlafs syndrome í gangi þar held ég

Ég hugsa að Barði taki þetta á morgunn, en Dr spock verða nálægt því.. og svo þetta óþolandi júrúband þarna, ég bara get ekkert að því gert en þessi Regína þarna fer alveg í mínar allra fínustu... en eflaust er það bara öfundsýki af því að hún nær hærra upp en ég

Signý, 23.2.2008 kl. 07:45

42 Smámynd: Ásgerður

Mér finnst svolítið fyndið þegar þú talar um þessa keppni hjá RUV sem "þvílíka langloku" , og einnig um hvað Svíar hugsa vel um þessa keppni.

Svíar (og reyndar Norðmenn og Danir líka),,,eru með miklu meiri "langloku" en við og mér finnst það frábært, af því að ég hef gaman af að horfa, og já, ég horfi líka á forkeppnir í öðrum löndum (call me crazy). Og það er mjög flott lag sem Svíar senda í ár, eins og alltaf. Reyndar líka frá Norge og DK

En ég er sammála þér um að það hefði átt að vera opið fyrir alla að senda inn lög, en ekki velja einhverja úr sem fengu að senda inn nokkur lög.

Það verður algjör skandall ef þetta stera-lag hó hó hey hey, eða hvað það nú heitir vinnur,,alveg eins og þegar Silvía Nótt vann,, þá þarf ég aftur að skammast mín fyrir að vera héðan af klakanum

Ásgerður , 23.2.2008 kl. 10:46

43 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hilmar Örn takk fyrir hólið...Signý ég hef eiginlega enga skoðunn á Barða......ekki slæma og ekki góða...ég heyrði einhverntíman eitthvað frá Banggang oh líkaði vel en á sama tíma hefur honum ekki tekist vel að mínu mati við að pródúsera Bubba og Regínu....

Það sem ég var að meina að nafna hans virðist vera komið með einhvern óraunhæfann dýrðarljóma.........

og það er rétt hjá Jóhönnu Svíar eru ekki búnir að velja sitt lag.......en þar eru mörg sterk lög í undankeppninni....eða keppnunum.

Ásgerður eru ekki svíar með þetta svona í landshlutakeppnum....

Einar Bragi Bragason., 23.2.2008 kl. 12:05

44 identicon

Það eru SKO mörg sterk lög hjá Svíum í undankeppninni sem og hjá Serbum..bakraddarsöngkonur vinningslagsins í fyrra eru með eitt sterkasta lagið hjá Serbum í ár..ætli þau taki þetta ekki bara aftur!!

Stella (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 12:15

45 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Þetta hlýtur að vera vinsælasta "eurovisionumræðusíðan"
  Kæru landar reynið bara að vera "hipp og kúl" eins og hún Anna orðaði svo skemmtilega....en við hin sem höfum gaman af keppninni á þeim grundvelli að velja gott lag og góða flytjendur, munum reyna að vinna með þeim bestu ef svo "hipp og kúl" gengið vinnur - þá verði ykkur að góðu greyin mín ! En við hin skulum vera hughraust þar til atkvæði eru komin í höfn. Verður það bros eða gríma hjá mér í kvöld...????

Hulda Margrét Traustadóttir, 23.2.2008 kl. 13:01

46 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Lagið með Röggu Gröndal vinnur skemmtilega á hmmmmmmmm

Einar Bragi Bragason., 23.2.2008 kl. 16:53

47 identicon

Ég verð aftur að vera ósammála þér Einar varðandi Barða. Platan sem hann vann með Bubba var besta Bubbaplatan í þó nokkur ár. Hann er mjög creative og flinkur strákur. Þetta lag hans í Eurovison er kannski ekkert annað en tecknóbóla einhver en þeir sem hafa eitthvað fylgst með honum og hlustað á hann vita það að hann er góður tónlistarmaður.

Að lokum

Áfram Dr. Spock og ÁFRAM LIVERPOOL!!

Þorlákur (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 17:13

48 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Við Íslendingar vorum mjög illir þegar að svíar unnu með Flottri sögkonu og kölluðum það ABBA skrumskælingu.....Hvað er þetta annað en Aqua eftirlíking hjá Barða......ég spyr .....ég hef ekkert sagt að Barði sé neitt slæmur en hann er langt frá því að vera einhver snllingur að mínu mati,

Einar Bragi Bragason., 23.2.2008 kl. 17:21

49 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Bara eitt enn, fyrir kvöldið. Ragnheiður Gröndal er með frábært lag og hún er með ofboðslega fallega rödd, systir mín ætlar að kjósa hana.... Gangi okkur vel sem berjumst fyri góðum flytjendum, við eigum ennþá von....

Hulda Margrét Traustadóttir, 23.2.2008 kl. 18:00

50 Smámynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég er farinn að óttast að lag Júróbandsins verði ofaná í kvöld. Í nýju ensku útgáfunni er búið að herða á techno-diskó taktinum þannig að það er farið að líkjast Hó hó hó-lagi Merzedes-klúbbsins. Mér finnst þessi tegund tónlist afar slæm og lágkúruleg, munurinn er hinsvegar sá að annað er skopstæling á lágkúrunni en í hinu er fólkinu fúlasta alvara. Af tvennu illu kýs ég skopstælinguna þ.e. lagið hans Barða, en minni hinsvegar á að það eru önnur lög í keppninni. Ragga Gröndal og Dr. Spock fá t.d. atkvæði frá mér í kvöld.

Emil Hannes Valgeirsson, 23.2.2008 kl. 18:40

51 identicon

Mercedes og Dr.Spock eiga mestu möguleikana að vinna. Persónulega finnst mér Hei hó lagið meira Eurovision lag, þetta lag er í takt við annað sem er að gerast í Eurovision í dag. Svo held ég líka að fólk gleimi að þetta lag er eftir einn farsælasta lagahöfund Íslands, en músík hans í þessum stíl hefur gert það gott í Evrópu og Japan, góðar líkur að þjóðverjar og frakkar eigi eftir að dilla sér við þetta. Þetta er svona ekkta BangGang lag, en ég fílaði þá. Ég skil samt að eldri kynslóðin hafi ekki smekk fyrir þessu, þetta er nútíma partý-músik

Bjöggi (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 19:38

52 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

hmmm hmmm Já ég er líka skíthræddur um að Mercedes vinni..........þá held ég bara með einhverju öðru landi í úrslitunum

Einar Bragi Bragason., 23.2.2008 kl. 19:56

53 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Nú þegar öll lögin hafa verið leikin segi ég nú bara við þá sem hafa verið að hæla Baraða og kó.....hvað er að ykkur.........laglaus söngkona jesús og hvaða músikant með viti þó að hann sé með eitthvað grín í gangi myndi bjóða upp á þetta.

Einar Bragi Bragason., 23.2.2008 kl. 21:22

54 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

 Maðurinn minn sem er Portugali, hélt ég væri að verða alveg vitlaus....þegar ég hoppaði upp úr sófanum og argaði og gargaði......What ???.......Ég réði mér ekki fyrir gleði ...takk, þið sem hafið vit á tónlist ! Deginum er bjargað  Love you

Hulda Margrét Traustadóttir, 23.2.2008 kl. 22:41

55 identicon

Jæja, þjóðin hefur kosið og það á að hafa smá alvöru í þessu núna og senda fólk, ekki fígúrur.

Rúnar (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 22:44

56 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

jebb

Einar Bragi Bragason., 23.2.2008 kl. 22:47

57 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Hallelúja ! Góða nótt !

Hulda Margrét Traustadóttir, 23.2.2008 kl. 22:52

58 Smámynd: Ásgerður

Frábært alveg, fór sátt að sofa í gær

Jóhanna, takk fyrir að benda mér að þetta með Svíana, var eitthvað að rugla. En aftur á móti getur maður alltaf verið viss um að þeir sendi GÓÐ lög, það er bara svoleiðis. En mér finns norska lagið mjög flott, æðisleg söngkona þar á ferð. Þetta verður skemmtileg keppni í ár.

Ásgerður , 24.2.2008 kl. 11:40

59 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hvað er eiginlega að gerast þarna heima? Er einhver masókistabylgja í gangi? Vilja stoltir Íslendingarnir þurfa að sitja og engjast úr skömm fyrir framan sjónvarpið meðan fulltrúi landsins í söngvakeppninni í vor kyrjar fullkomlega laglaus fyrir milljónir... og heldur ekki takti hvað þá meira?

Þeim getur ekki verið alvara!?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 24.2.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband