Svíar senda stjörnu í Júróvisíón ,Fyrrverandi vinningshafa.

Hörku söngkona kannski ekki  akkúrat mín tegund af poppi en vandað og jú mér finnst þetta lag betra en það íslenska......Nú er bara spurning hvort að Charlotta vinni aftur?????Annars er ég nett skotinn í henni eftir að hún var í Júróspekinga þættinum með Eika Rauða...hress og skemmtileg............og sæt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Mér finnst íslenska lagið flottara

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.3.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Signý

Úff þetta er ekki gott..ekki gott.. er það bara ég eða eru öll lögin í þessari keppni meira og minna eins?... En hún má eiga það skvísan að hún er svaka sæt! það hjálpar...

Signý, 16.3.2008 kl. 17:54

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

það teknó diskó æði í gangi

Einar Bragi Bragason., 16.3.2008 kl. 18:20

4 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Er eiginlega hvorki hrifin af þessu né íslenska laginu. Ekki minn smekkur einhvern veginn.

Steingerður Steinarsdóttir, 16.3.2008 kl. 18:22

5 identicon

Ennþá finnst mér íslenska lagið best. Eftir fyrstu hlustun (þökk sé þér hér ) þá varð ég fyrir vonbrigðum! Svíar hafa nær alltaf verið með fína smelli, og þetta lag á örugglega eftir að venjast, en mér finnst þetta ekki nógu gott. Held að dómnefndin sænska hafi gert grikk þarna. Áhorfendur kusu Sanna og hennar lag ... með vel yfir 50.000 atkvæðum meira en Charlotta - en stigin frá dómnefndinni dugðu Sanna einungis í fjórða sætið = Charlotta vinnur.

Persónulega finnst mér Empty room með Sanna ... miklu betra! Virkilega fallegt lag.

Copy og paste á þennan link til að hlusta á það: http://www.youtube.com/watch?v=ggpFs6Eq05k

En þetta er said and done ... popúllinn er ekki happy...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 21:47

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já Doddi ég er sammála þér ,eð Sanna....rnér finnst Charlottu lagið betra en það íslenska,,,,,,en svei mér þá....þá er Danska lagið að mig minnir það besta sem ég hef heyrt í keppninni í ár.

Einar Bragi Bragason., 16.3.2008 kl. 22:27

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En ég endurtek að þetta "Abbababbsdrasl" sem hún vann með '99 hefði aldrei gert það nema vegna þess að hún sýndi meira hold en SElmuskottið!

Voru það ekki aðallega brjóstin sem þar re´ðu úrslitum? Minnir það!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.3.2008 kl. 00:48

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Sko þessi afneitun Íslendinga á Charlottu er orðin svolítið hvimleið,,,,,,,,Þetta var ekkert ABBA legt lag frekar en eitthvað annað......þetta var bara gott lag með góðri söngkonu sem því miður vann gott íslenskt lag með góðri söngkonu...........

Einar Bragi Bragason., 17.3.2008 kl. 00:53

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Svo eru Abbalög fín mússíg, Magnús Geir sem Veit Meir..

Steingrímur Helgason, 17.3.2008 kl. 01:18

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ABBA var að sjálfsögðu magnaður kvartet

Einar Bragi Bragason., 17.3.2008 kl. 11:02

11 identicon

Held að Magnús Geir sé ekki alveg að höndla tapið hér um árið ... Abba-bragur var sannarlega á laginu hennar 1999 en eins og Steingrímur minnist á, þá eru Abbalög fín mússíg!

Annars er ég að kolfalla fyrir serbneska laginu meira og meira ...  

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 12:56

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Saxi minn, láttekkisvona!

Að vísu heiður og sómi að vera gerður að samnefnara þjóðarinnar fyrir áliti á þessu sænska "brjóstabeibí", en ég man þetta bara vel, umtalið um hana! Og Doddi, sem er auðvitað bráðvel gefin strakur, (pabbi hans snillingur og mamma hans erindreki guðs á jörð!) nefnir það sem þú vilt ekki viðurkenna, að þetta var sannarlega "ABBAbabbeftirherma" Það þýðir hins vegar ekki að ég sé að ahllmæla ABBAflokknum eitt sinn ofurvinsæla, rangtúlkun og vitleysa elsku karlarnir mínir allir!

En SAxi minn, vil frekar sænskt rokk og blús en popp, það er nú ekkert leyndarmál, þótt hér sé fult til að ABBA!

Magnús Geir Guðmundsson, 17.3.2008 kl. 20:55

13 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Neibb stend við það sem ég skrifa lagið var ekkert Abbalegra en Lad det swinga eða Eitt lag enn sf þið spáið í það......

Einar Bragi Bragason., 17.3.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 222127

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband