Þetta var svo allt saman bara gabb hjúkket.......

Ég var feginn að vakna í morgun og að uppgötva að þetta er allt saman búið að vera eitt stórt Apríl gabb.Smile

Það var svo sem hægt að segja sér það ....hver myndi kaupa eldsneyti á meira en 150 kall......og allar þessar hækkanir....common hvað halda kaupmenn að við séum......Fjarðarheiði verður grafinn og við fáum göng....Samgöng....Austfjarðagöng....sjúkket...ég sem var næstum farinn að trúa því að samgöngukallinn væri á móti okkur......

Flugvöllurinn það var nú eitt gabbið ....að ætla sér að fara flytja hann bara til þess að tefja okkur og leggja okkur í lífshættu... Nei nei Reykvíkingar eru ekki svo vondir við okkur.......en vel heppnað gabb....

Hvaða hljóð er þetta.......shitErrm kl er 07.45.......................Var mig að dreyma. 

 

Annars sést hér hvað ég var að bralla í dagSmileSmileSmileCool......http://hallibjarna.blog.is/blog/hallibjarna/entry/492162/#comments 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður.....!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 13:23

2 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Væri munur að vakna... og átta sig á því að síðasta ár hafi bara verið "aprílgabb".
Í staðin vaknar maður bara og áttar sig á því að lífið "er bara" og maður tekur á því eins og hverju öðru - borgar sitt bensín þrátt fyrir hótanir um að leggja bílnum og taka strætó - borgar þegjandi himinháa vexti af bankalánum og bílalánum... brosir bara út í annað af því að sumarið er að koma
Eigðu góða dagrestar

Linda Lea Bogadóttir, 1.4.2008 kl. 17:32

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Takk fyrir það Linda....við verðum að horfa á björtu hliðarnar eins og Sverrir Stormsker söng um árið.......

Einar Bragi Bragason., 1.4.2008 kl. 17:58

4 Smámynd: Anna Þóra Jónsdóttir

Hæ Einar Bragi. Manst´ekk eftir mér?.....Rakst af tilviljun á nafnið þitt á bloggrápinu og langaði bara að kasta á þig kveðju.   Á örugglega eftir að kíkja inn á síðuna þína aftur seinna.

Anna Þóra Jónsdóttir, 1.4.2008 kl. 18:29

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Frábær!

Heiða Þórðar, 1.4.2008 kl. 22:44

6 Smámynd: Ester Júlía

Ég byrjaði nú daginn á því að henda auðkenniskortinu mínu, og dagurinn hefur svo verið framhald af því..var týnd í aprílgöbbum ýmiskonar - trúi nefnilega flestu sem við mig er sagt eða það sem ég les!

En góður pistill hjá þér og ég vildi óska þess að margt væri aprílgabb sem er því miður staðreynd en ótrúlega erfitt að trúa því samt :/.

Ester Júlía, 1.4.2008 kl. 23:19

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

jú ég man eftir þér Anna Þóra....var það skák eða Bridge sem þú varst svo góð í?????

vá það eru komin 1.2.3.4.5.............20 og eitthvað hár síðan við sáumst......

Einar Bragi Bragason., 1.4.2008 kl. 23:26

8 Smámynd: Anna Þóra Jónsdóttir

Ábyggilega 20 ár og ég er auðvitað komin með stutt hár eins og allar "dömur" á mínum virðulega aldri. Ég spilaði heilmikinn brids í "denn" en hef  lagt hann svolítið á hilluna í bili. Vil frekar sinna börnunum mínum á meðan þau eru börn og svo er allt of mikið að gera í vinnunni hjæa mér. Spila bara aftur seinna þegar ég er orðinn gömul kona. En þú? Sé að þú ert að skólastjórast eitthvað. Er það gaman? Það var allavega gaman að rekast á þig svo aldeilis óvænt hér á netslóðum

Anna Þóra Jónsdóttir, 1.4.2008 kl. 23:44

9 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Jebb er skólastjóri Tónlistarskóans hér í borg ...Sey city......þú varst alltaf hress

Einar Bragi Bragason., 1.4.2008 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 222152

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband