Horfði á Júrólögin

og er músik kreppa ???

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Tek undir með þér. Þessi lög eru ekkert að gera fyrir mig.

Gunnar Th. Gunnarsson, 25.1.2009 kl. 23:25

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Strákar, kántrýið var ekki alzlæmt !

Steingrímur Helgason, 25.1.2009 kl. 23:55

3 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Nei, köntríið var s.s. ekki alslæmt. Og ekki teknóið heldur.  En ef að það eru bestu lögin þá hlýtur að vera kreppa. 

Þórhildur Daðadóttir, 26.1.2009 kl. 10:56

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Nú segi ég fátt, enda ekki fylgst svo vel með, en ein pæling samt Saxi, sem reyndar fæddist fyrir ári ef ekki fyrr.

Getur ekki bara verið að sambland af meiri gæðakröfum, sem þróast hafa með tímanum og hreinlega leiði spili ekki sína rullu í þessu, auk þess kannski að of margir setja sig alltaf í stellingar vissar við sköpunina?

Kannski della, en svona hugsanir leita á mig þegar æ fleiri verða neikvæðir gagnvart keppninni og kvarta í svipuðum dúr og þú hérna!

Magnús Geir Guðmundsson, 26.1.2009 kl. 21:57

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Gæði það fer lítið fyrir þeim......Kantrýlagið var la la en ekki mundi ég laglínuna þegar að lagið var búið........þetta fer versnandi.....Af hverju má Júróvision keppnin ekki bara vera júróvisíon.....Magnús farðu á netið og hlustaðu.....

Einar Bragi Bragason., 26.1.2009 kl. 22:13

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það er engin júróvision formúla til. Nema fólk kalli "júró-hækkunina" formúlu. Hins vegar koma alltaf einhver trend sem endast í 2-3 ár og er venjulega eftiröpun á síðasta vinningslagi. Dæmi um það eru ruslatunnutrommurnar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 26.1.2009 kl. 22:54

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tónlist, eins og reyndar allt annað í tilverunni, hefur nú þau einkenni, að endurtaka sig alltaf í einu eða öðru formi, allt okkar líf og atferli meira og minna eilíf hringrás endurtekninga! Ætli tónskáld frá öndverðu hafi til að mynda ekki endurtekið hvert annað, hið góða "Tilbrigði við stef" fljótlega myndast o.s.frv.

En Einar, hef ekki alveg sloppið við að heyra, en meinti að ég hefði ekki lagt mig eftir að hlusta svo ég gæti síðan myndað mér álit, en sé til með það, þáttur þar sem öll úrslitalögin verða saman víst á dagskrá í byrjun næsta mánaðar held ég!?

Magnús Geir Guðmundsson, 26.1.2009 kl. 23:13

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ok en skora á þig að bera það sem komið er við lagið sem ég sendi

Einar Bragi Bragason., 27.1.2009 kl. 00:48

9 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Hæ, Einar Bragi.

Er ekki bara málið að fá Jeff Lynne til að pródúsera efnið? "Drown everything in strings and backing vocals, mate. That always works for me!"  Ég hef ekkert þroskast eins og þú sérð.  

Wilhelm Emilsson, 27.1.2009 kl. 01:35

10 Smámynd: Björg Árnadóttir

Dóttir mín heldur að það sé raðað í þættina: Leiðinlegu lögin saman og skárri lögin saman. Ég náði ekki hver tilgangurinn átti að vera. Síðasti þáttur styður þessa tilgátu hennar. Ef Lyga-lagið er undanskilið þá mundi ég ekki ögn eftir lögunum í lok þáttar - hvorki lögum né flutningi.

Björg Árnadóttir, 27.1.2009 kl. 16:43

11 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Hlustaði aftur á kántrý-lagið í gær og það er svo sem allt í lagi. Ágætlega flutt en enginn smellur þó. Það mætti gera meira með bakraddirnar í því lagi.

Gunnar Th. Gunnarsson, 27.1.2009 kl. 16:47

12 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Jeff Lynne sjálfur gæti eki bjargað þessu he he ......Mér finnst enn ekkert lag standa upp úr sem eitthvað......já þetta var helv. gott lag.......öll frekar flöt.....Einar Scheving lagið jú stendur upp úr en samt

Einar Bragi Bragason., 27.1.2009 kl. 20:05

13 identicon

Sæll Einar.

Vildi bara þakka fyrir mjög svo skemmtilegt ball á blótinu.

Kv. Sandra Rut

Sandra Rut (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 21:29

14 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Tja, þá er það svart ef sjálfur Jeff Lynne gæti ekki bjargað málunum! Reyndar hef ég ekki hlustað á þessi lög, en ég treysti þínum tónlistarsmekk! Manstu þegar við vorum að hlusta á Santana í den? Ég keypti mér Inner Secrets og Moonflower um daginn og hef gaman af.

Wilhelm Emilsson, 28.1.2009 kl. 18:26

15 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he við erum eins það er ekki langt síðan að ég náði mér í þær á itunes

Einar Bragi Bragason., 28.1.2009 kl. 21:10

16 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég fór á tóleika með Santana í Gröna Lund í Stokkhólmi 1980. Það var magnað.

Gunnar Th. Gunnarsson, 28.1.2009 kl. 22:44

17 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

trúi því

Einar Bragi Bragason., 29.1.2009 kl. 01:00

18 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Einar Bragi. Hehe. Þetta er smellið. Nokkuð magnað hvað maður man. Ég man til dæmis að þá varst með Santana hljómleikaalbúm, þrjár plötur held ég, sem hét Lotus. Svo gleymi ég aldrei þegar ég reyndi að syngja "You're My Best Friend" með því að nota karaókí fídusinn á nýju Bang og Olufsen græjunum ykkar. Hver einast nóta var fölsk! Ég er miklu betri söngvari núna

Wilhelm Emilsson, 30.1.2009 kl. 07:40

19 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Það var Mic input á þeim já he he ......á Þessar lp enn.....Santana Lotus....já maður man ýmislegt he he....ég man líka að ég skildi aldrei hvað þú sást við Slade......skildi Queen og R. Gallager ofl.......en Slade úfff...................svo áttir þu S.Wonder Songs in the key of life

Einar Bragi Bragason., 30.1.2009 kl. 09:41

20 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Haha, Einar Bragi. Songs in the Key of Life var fyrsta platan sem ég keypti mér. Svo keypti ég mér News of the World með Queen. Það atvikast svona: Ég var í heimsókn hjá þér og allt í einu var eins og hefði verið gerð loftárás á hverfið. Eldri bróðir Sigga Unnsteins hafði sett stóra og mikla hátalara út í garð og spilaði "We Will Rock You" með allt í botni. Ég hugsaði með mér, Þetta er flott. Verð að eignast þetta!

Slade eru svo skemmtilega breskir, að mínu mati, en ég skil að þeir eru ekki alveg þinn stíll!

Heyrðu, hvað er besta ELO lagið? "Telephone Line" kannski?

Wilhelm Emilsson, 2.2.2009 kl. 09:09

21 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Eldorado platan með ELO eins og hún leggur sig.....td cant get it out of my head

Einar Bragi Bragason., 4.2.2009 kl. 16:04

22 Smámynd: Wilhelm Emilsson

Takk fyrir þetta. Það borgar sig alltaf að leita til fagmanna þegar mann vantar upplýsingar og ráðgjöf!

Wilhelm Emilsson, 7.2.2009 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband