Bjart er yfir Betlehem bli eða lit nei bli........Einar Bragi hvort

Já var að kenna 2 litlum hnátum í dag á blokkflautur, er tíminn var búinn og ég eitthvað að grúska í tölvunni heyrði ég  að þær voru eitthvað að ríifast fram á gangi....Táta 1 það er blikar jólastjarnan Táta 2 neits það er litar jólastjarnan...Táta 1 nei ég er viss um að það er blikar...Táta 2 nei litar jólastjarnan.....Báðar....Einar Bragi ..........hvort er það litar eða blikar í laginu þú veist Bjart er yfir Betlehem........það er stundum tær snilld að vera tónlistarkennari.Smile

Picture 2 Stelpurnar í Heimilistónum eru eitthvað svo Jólalegar í þessum kjólum að mér fannst bara í lagi að skell þessari mynd hér(tekin á Grundarfirði í sumar,,,,klárlega myndarlegasta hljómsveit sem ég hef spilað með)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Börn eru yndisleg!

En með skutlurnar í Heimilistónum, væri ekki réttar og sannar að segja að þetta væri FALLEGASTA hljómsveit sem þú hefðir fengið að spila með!?

(já, þú annars alræmda kvennagullið!)

Magnús Geir Guðmundsson, 14.12.2007 kl. 22:30

2 Smámynd: Ingigerður Friðgeirsdóttir

Já börn eru Yndisleg. Það er stundum spaugilegt  þegar þau heyra ekki textann rétt. Minn strákur söng lengi skreytum hús í einum grænum. ( skreytum hús með grænum greinum ) Bestu kveðjur Ingigerður

Ingigerður Friðgeirsdóttir, 14.12.2007 kl. 22:47

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

"Ljóminn endurrjómar", man ég eftir úr minni jólabernsku.

Snilld að fá að vinna með börnum...

Ég öfunda þig í ljóst & í laumi yfir því... 

Steingrímur Helgason, 14.12.2007 kl. 22:55

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Gaurinn minn söng líka alltaf Snæfaddur snjókarl.........kannast nú ekkert við það í dag......Magnús ég fór svona fínt í þetta til að móðga ekki Dúkkulísurnar.

Einar Bragi Bragason., 14.12.2007 kl. 23:00

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ert í draumastarfinu held ég bara Einsi kaldi

Heiða Þórðar, 14.12.2007 kl. 23:14

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ó já Heiða Heita

Einar Bragi Bragason., 15.12.2007 kl. 00:04

7 identicon

Sæll bara að lesa og kvitta

Res (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 10:22

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já þau eru mögnuð og þetta var krúttlegt rifrildi eins og Magna skrifaði og hitt naglann á höfuðið.

Þetta lag sem þú nefnir er mjög fallegt og heyrist alltof lítið....var einmitt á litilum innanbæjar jóladisk hér í fyrra Jólaseyð ...

He he þetta með Jens ...takk fyrir það en ég er nú líka búinn að bjóða pínulítið upp á þetta.....Þetta hefur stundum verið hjá honum þannig að hann gasprar eitthvað og svo kemur halelúja kórinn á eftir........Það hafa nokkrir velþekktir popparar(þar á meðal poppkóngurinn sjálfur) þakkað mér fyrir að skjóta aðeins á hann.

Einar Bragi Bragason., 15.12.2007 kl. 14:00

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ahhh, get skilið það, flottar gellur þær frá Egilsstöðum líka!

Sjálfur poppkóngurinn, hver er það?

Bo? Gunni Þórðar? Palli poppstjarna?

Og já, hún Heiða svo sannarlega HEIT, passaðu þig á að brenna þig ekki þegar hún knúsar þig næst!

Ingibjörg Þorbergs mikil merkiskona, Aravísurnar hennar til dæmis og fleiri lög, stór partur af æskuminningum mínum.

Ef Steingrímur öfundar þig nógu mikið, þá fær hann sér bara aukavinnu á leikskóla, skortur á allrahanda starfskröftum þar!

Magnús Geir Guðmundsson, 16.12.2007 kl. 01:45

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Gef það ekki upp he he....Hef aldrei hitt Heiðu....já Dúkkulísurnar eru flottar líka...

Hvað er þetta með þig og Steingrím??????'

Einar Bragi Bragason., 16.12.2007 kl. 01:54

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Loftbelgjanudd geri ég ráð fyrir minn góði félagi Dr. Sax!

Hann byrjaði nú reyndar að skammast út í mig að ófyrirsynju er ég var aðeins að ganntast með gamlan kunningja, Snorra S.! En að mestu leyti er ekkert slæmt um manninn að segja, orðhagur anskoti sem margir elska, gott mál!

Magnús Geir Guðmundsson, 16.12.2007 kl. 17:46

12 Smámynd: Júdas

Aldrei of mikið af börnum........

Júdas, 16.12.2007 kl. 18:45

13 identicon

Börnin segja alltaf satt! Þú veist það? snilld!

Hér er jólalagið sem er á heilanum þessa stundina og búið að spila 100-200 sinnum um helgina og + ná sér í eitt svoleiðis " one little chrismas tree"

Bara lang flottastar

http://www.youtube.com/watch?v=rZiLZhLl1DU

 Svo er það ryksugulagið lagið, með saxa!!!

http://www.youtube.com/watch?v=xnQOJBonDRk

Syrrý (IP-tala skráð) 16.12.2007 kl. 22:29

14 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Steingrímur er flottur bloggari.......Já sammála Júdasi....og Sirrý þú fékkst mig í jólaskap....

Einar Bragi Bragason., 16.12.2007 kl. 23:29

15 Smámynd: Heiða  Þórðar

hrikalega sætt

Heiða Þórðar, 16.12.2007 kl. 23:50

16 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Fallegt... Jólin að nálgast á Austurlandi?
Mundu að sms´a á jólasveininn svo hann þurfi ekki að setja í stígvélið í forstofunni...

Linda Lea Bogadóttir, 17.12.2007 kl. 00:39

17 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hey  flott hugmynd

Einar Bragi Bragason., 17.12.2007 kl. 00:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband