ok...en skođiđ ţetta Eurovision sjúklingar

http://svt.se/svt/jsp/Crosslink.jsp?d=90471&lid=puff_1096860

Ţarna má sjá og heyra öll lögin í keppninni.......og ţarna eru bara nokkur ágćtislög.......ég er ađ verđa skotinn í Norska laginu ....og sú sćnska er úla la ......danska lagiđ er líka fínt,líka Hollenska.....hmmm Norska lagiđ er međ mestu melódíuna....ţetta verđur töff fyrir vini mína í Júróbandinu......


mbl.is Tugir ţúsunda skođa Eurovisionmyndband
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Af hverju, já Saxi minn afhverju er sú sćnska "úllala"?

Hold eđa hćfileikar?

Magnús Geir Guđmundsson, 18.4.2008 kl. 09:03

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

ok takk fyrir ţađ Jón Arnar........Magnús ...bćđi.

Einar Bragi Bragason., 18.4.2008 kl. 09:41

3 Smámynd: Helga Dóra

Mér finnst danski strákurinn međ frábćrt lag. Fíla ţađ í tćtlur..... Ţćr eru margar heitar hmmm,,,,,,, Charlotta er rosa flott.....

Helga Dóra, 18.4.2008 kl. 13:44

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsSćnski tannstöngullinn međ Boney M taktinn er ekki ađ gera neitt fyrir mig. Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsDanski hmmmmm glatađ. Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsHollenska Ruslanamelodyan hmmmm já ok. Upgrade your email with 1000's of emoticon icons Norska er ađ virka flott lag, útvarpsvćnt lag enn hún sjálf sjónvarpsvćn. Ísland best i Euro Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pálmarsson, 18.4.2008 kl. 14:10

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

hruuuuuuumffff hún er nú ekki tannstöngull he he he

Einar Bragi Bragason., 18.4.2008 kl. 16:11

6 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Eru eldspýtur holdlegri?

Kjartan Pálmarsson, 18.4.2008 kl. 17:41

7 identicon

Iss..hlustiđi á lögin frá Serbíu, Armeníu, Rússlandi og Úkraínu..ţau lög koma til međ ađ berjast um sigurinn í ár.

Veđja á Armeníu eđa Rússland eins og er.. Serbía er međ mjög fallegt lag í ár, annađ áriđ í röđ..

Danir og Svíar eru í sama riđli og Ísland ţannig ađ ţađ verđur hart barist um ţađ hvađa norđulandaţjóđir komast áfram..

Stella sem "datt" hér inn enda Eurofan.. (IP-tala skráđ) 18.4.2008 kl. 21:45

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Mér finnst ţađ Norska enn vera best.............en samt skotinn í Svíum

Einar Bragi Bragason., 18.4.2008 kl. 22:51

9 Smámynd: Auđbergur Daníel Gíslason

Sćll frćndi.
Ţetta er svipuđ uppskrift og alltaf á norđurlandalögunum í Eurovision, ég er samt alveg hrifinn af henni.
Danir eru međ sitt létta lag, sem eru oft ágćt.
Norđmenn eru međ gott lag en samt finnst mér ég hafa heyrt ţađ svo oft áđur.
Svíar eru međ mjög gott lag og ekki skemmir ađ ţađ er háar sćnskar blondínur í ţví, en ţađ er ennţá sama sćnska Eurovision hćkkunin í endan á laginu. Samt finnst mér lagiđ ţađ besta af Eurovisionlögunum í ár. Mér finnst ţađ mjög gott og eiga skiliđ ađ ná mjög langt.

Auđbergur D. Gíslason
15 ára áhugatrommari

Auđbergur Daníel Gíslason, 19.4.2008 kl. 11:51

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Góđur Auđbergur

Einar Bragi Bragason., 19.4.2008 kl. 15:01

11 Smámynd: Björg Árnadóttir

Jú, Einar Bragi, Charlotta er akkúrat á tannstöngladeildinni! Ţá er nú sú norska mun álitlegri. Hins vegar er ég kannski ekki alveg af rétta kyninu til ađ meta álitleika kvenna   Hvađ hollendingar meina međ ađ vera međ "sexy-schoolgirl-look" á sínu myndbandi fatta ég ekki. Slćm skilabođ - svo er lagiđ leiđinlegt ađ auki.  Norska lagiđ skást af hinum.

Er međ svolitlar áhyggjur af íslenska laginu. Mér fannst ţađ ágćtt en heyrist ađ ţađ stefni í ađ vera of-unniđ (over-produced). Lög verđa gjarna svolítiđ geld ţegar ţađ gerist.

Björg Árnadóttir, 20.4.2008 kl. 09:24

12 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst Norska lagiđ skást...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 16:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband