Meira af þessu ...flott hjá lögreglunni...Bravó

Þetta vil ég lesa meira af.
Þegar að menn eru farnir að aka með afsagaðar haglabyssur í bílunum þá þarf að fara gera eitthvað róttækt.
Þarna má líka hækka sektir og dóma.
Það virðist nefnilega vera lítið mál að vera gripinn með smá dóp nú til dags 25-30 þúsund í sekt og svo er gengið út af lögreglustöðinni.
Förum nú að taka hart á þessu vandamáli og ekki bara með peningsektum og dómum heldur líka með betri meðferðarúrræðum......meiri pening til SÁÁ


mbl.is Hass fannst við leit í bifreið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Því miður fer meirihluti af peningunum í fíkniefnastríðið á meðan minna fer í forvarnir eða meðferðarúrræði.

Ertu viss um að þú viljir að það verði tekið harðar á þessu? Er ekki vandamálið að við erum einmitt að hafa hörð afskipt af neyslu fólks? Kynntu þér hvernig "zero tolerence" hefur gengið hjá Bandaríkjamönnum. Frá því þeir hófu stríðið gegn fíkniefnum þá hafa þeir eytt trilljón dollurum, handtekið milljónir (1/10 allra fanga í heiminum eru Bandarískir dópistar) en samt er neyslan helmingi meiri en þegar stríðið hófst, einnig meiri en í flestum Evrópulöndum sem hafa vægari aðgerðir.

Þeir eru löngu búnir að sanna að bönn og stríð virka ekki, aðgengileg og góð meðferðarúrræði ásamt forvornum skilar besta árangrinum. Pældu í því að tóbak er meira ávanabindandi heldur en 90% af ólöglegu efnunum en samt hefur tekist að minnka neysluna um helming á rúmum áratugi. 

Geiri (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 03:03

2 identicon

Vil bæta við að menn eru að ganga um með afsagaðar haglabyssur ekki vegna fíkniefnanna heldur vegna þess umhverfis sem hefur myndast vegna ólögleika fíkniefna. Handrukkarar eru örugglega fylgjandi því að fíkniefni séu lögleg, einnig vopnast þeir meira og meira einmitt vegna þess að yfirvöld vilja ekki prófa neitt annað en að taka harðar á þessu á nokkra ára fresti. Endalaus hringrás en stjórnmálamönnum er sama svo lengi sem það lýtur út eins og þeir séu að gera eitthvað.

Geiri (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 03:05

3 identicon

"Handrukkarar eru örugglega fylgjandi því að fíkniefni séu ólögleg" átti þetta að vera.

Geiri (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 03:06

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já ég er viss..... það er næstum Zero tolerence hér og það er ekki að virka og þar sem létt er tekið á þessu td köben og Amsterdam ere vandamálið bara að vaxa.

VIð erum eyja sem gerir það að verkum að það ætti að bera mklu auðveldara að hægja á þessari ljótu þróun.

Lögreglan vill reyna stöðva þetta en dómsvaldið hefur ekki verið samstíga.

Einar Bragi Bragason., 8.9.2007 kl. 10:04

5 identicon

Sæll einar bragi. Þú þekkir greinilega ekki nógu vel ókostina við löggjöf.

Nei vandamálið í amsterdam er langt frá því að vaxa.. Færri unglingar þar hlutfallslega sem reykja kannabisefni heldur en í langflestum öðrum löndum. Ekki margir sem fá sér að "reykja" á hverjum degi þó svo að efnið sé löglegt, á meðan svipað mörg prósent hafa "prófað" efnið og t.d. í bandaríkjunum.

Meira að segja sviss er búið að lögleiða heroin. Þeir ákváðu að prófa það útaf vaxandi vandamálum sprautufíkla, ef það mundi ekki virka þá mundu þeir banna efnið aftur sögðu þeir. Núna dettur engum þarna í hug að segja neitt slæmt um þessi nýju lög þar sem þau eru að virka frábærlega. Fíklar ekki fleiri, Engin "overdoze" þar sem læknarnir vita nákvæmlega hvað efnin eru sterk og hversu mikið neytandinn á að taka, engin HIV smit þar sem öllum er reddað hreinum nálum og einnig hefur glæpum fækkað um 60%. Það hefur nákvæmlega EKKERT slæmt gerst varðandi þessa lögleiðingu og það sama gildir um amsterdam. Vandamálið í amsterdam eru túristarnir, þú ættir að prófa að fara þangað því þar mundi viðhorfið þitt á þessu breytast strax ef þú færir að tala við hollendingana. 

Fíkniefni verða ALDREI stoppuð, alveg sama þó að ísland sé eyja það bendir ekkert til þess að það sé auðveldara að hægja á þróun þar. Fangelsi eru oft byggð útá eyju, samt er ekkert fangelsi í heiminum sem ekkert dóp finnst. Neytendurnir á Íslandi eru 200x fleiri en lögreglumennirnir þannig eftirspurnin á aldrei eftir að hætta alveg sama hversu margir verða læstir inni.

Ef þú handtekur barnaníðing, þá hefurðu kannski bjargað lífi nokkra barna, bjargað þeim að fá óbærileg og ólæknandi sár á sálina sem fara aldrei. Það sama gerist ef þú handtekur nauðgara. Ef þú handtekur mann sem keyrir fullur þá hefurðu kannski bjargað lífi, allavegana getur hann ekki stofnað almenningi í hættu lengur. Ef þú handtekur ræningja, þá minnka einnig glæpir.

Hafiði svo hugsast um hvað gerist ef þú handtekur dópsala ? Alveg sama hversu stór hann var, alveg sama hversu mikið hann var með, alveg sama hversu langan dóm hann fær, þá er það EINA sem gerist er að kannski 20manns hafa núna tækifæri til að fara í stöðuna hans og græða alla peningana, dópið hættir ekkert að flæða, skoðið bara markaðinn og hvernig þetta virkar þá sjáiði þetta. Eftirspurnin verður ALLTAF nógu mikil hérna og útaf henni þá á þetta eftir að halda áfram að ganga þennan hring þangað til við verðum eins og bandaríkin sem eftir nokkur ár eiga ekki eftir að geta borgað skólana sína vegna öllum milljörðum dollara sem þeir eyða á hverju ári í að gera ástandið verra.

Mér finnst að löggjöf sem býður krökkum/unglingum svona tækifæri á að græða peninga á svona hræðilegan hátt og að fara á vitlausa braut á lífinu engan vegin eiga heima hérna. Burt með löggjöfina segi ég

stebbi (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 15:08

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Þetta með Amsterdam og Sviss eru akkurat dæmi um að þetta virki ekki.....á báðum stöðum fjölgaði fíkniefnaneytendum var á ráðstefnu í fyrr þar sem farið var yfir þetta.

Svo er annað að eftir stöðuga notkun á einu fíkniefni fer líkaminn að kalla á eitthvað sterkara........og hvað á að gera þá ??????

Fíkniefni verða aldrei stoppuð segirþú og það er því miður rétt hjá þér ........en við megum ekki gefast upp.

Auuðvitað á að halda áfram að reyna að stöðva þá sem eru að selja og dreifa þessum fjanda ...annað er bara uppgjöf.

Bara áróðurinn um reykingar sýna að það er ýmislegt hægt með samstíga átaki.

Nú það hefur einnig sýnt sig að sektir virðast hafa góð áhrif til að landinn fari að haga sér almennilega.

ég þekki nú bara nokkuð vel til laganna ,,,,,,,,og er alls ekki að segja að það sé öll lausn fundin þar......Aukum við þá peninga sem fara til SÁÁ þar er fólk sem veit hvað það er að gera og getur hjálpað meira en vantar aur.

Einnig vantar tæk til gegnumlýsingar á gámum ofl.

Hundar þyrftu að vera á hverri vakt allsstaðar á landinu.

Annars var þetta fínn pistill hjá þér þó að við séum ekki sammála.

Einar Bragi Bragason., 8.9.2007 kl. 22:24

7 identicon

Einar Bragi ég vil að þú útskýrir fyrir mér af hverju það er ásættanlegra að tóbak og áfengi séu lögleg heldur en önnur fíkniefni.

Geiri (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 19:27

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ég hef aldeei sagt það svo að ég get ekkert tjáð mig um það..............en það er í raun hálf vafasamt....ef maður spáir í það....

Einar Bragi Bragason., 9.9.2007 kl. 23:01

9 identicon

Einmitt... Hjá flestum er þetta bara svona "samfélagsleg tilfinning", að fylgja fjöldanum. Það er heilaþvegið okkur frá grunnskólaaldri að ólöglegu efnin séu djöfullinn en að áfengi sé í lagi (bara hvatt til þess að drekka það í hófi). Köld staðreyndin er sú að tóbak og áfengi eru bæði flokkuð sem sterk fíkniefni, rétt eins og t.d. heróín eða kókaín. Bæði eru yfir meðaltali þegar kemur að fíkn og skaðsemi. Þessi staðreynd sýnir okkur að það er eitthvað annað en áhyggjur af heilsu fólks sem stjórnar fíkniefnalöggjöfinni. 

Ég skora á stjórnvöld að annað hvort banna áfengi, tóbak og koffín eða lögleiða öll hin fíkniefnin.

Geiri (IP-tala skráð) 9.9.2007 kl. 23:55

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ekki get ég nú tekið undir þessa áskorun,,,,,,,,,er ekki nóg að hafa hin vandamálin he he

Einar Bragi Bragason., 10.9.2007 kl. 00:01

11 identicon

Er ekki nóg að leyfa bara hvítum að fara í strætisvagna?

ÁFRAM MISMUNUN! 

Geiri (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 03:19

12 Smámynd: Björg Árnadóttir

úfffff.... er mismunun vegna húðlitar sambærileg við flokkun ávanabindandi efna?? Eru menn ekki aðeins að missa sig hérna?

Björg Árnadóttir, 10.9.2007 kl. 10:04

13 identicon

Já þegar væg fíkniefni eru leyfð (ég er ekki að segja að öll ólögleg séu það, en sum þó) á meðan sterk eru leyfð þá er það einfaldlega menningarleg mismunun sem er byggð á rangri rétthugsun. Eins og ég sagði áður þá er augljóslega ekki heilsusjónarmið sem ráða ferðinni, annars væru áfengi og tóbak ólögleg.

Auk þess að þá hófu Bandaríkjamenn fíkniefnastríðið á sínum tíma með kynþáttahatur sem eldsneyti. Áfengi var orðið vímuefni hvíta mannsins og stjórnvöldum líkaði illa við það að latino fólk og svertingjar væru að koma með aðra vímuefnamenningu. Þegar þeir hófu fíkniefnastríðið þá voru ennþá fréttaflutningar eins og "Svertingar líklegir til að nauðga hvítum konum undir áhrifum kannabis".

Geiri (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 13:17

14 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Nú ertu komin svolítið langt frá efninu

Einar Bragi Bragason., 10.9.2007 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 222194

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband