Hættið svo þessu rausi um þessa helv. sundabraut Sunnlendingar.....

Hvað vantar á þessa mynd.............................jú ........hugsið aðeins meira .....oho...kemur ekkert..........Ég skal hjálpa ykkur............GÖNG.Picture 3Picture 4

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eiga þeir bara að synda, þessir blessuðu Sundlendingar?  Kanski komin tími á ein gjaldfrjáls gögn fyrir sundan, er það ekki bara réttlátt?

Gullvagninn (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 13:17

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hér erum við að tala um að komast á milli staða ...ekki að vera fljótari á milli staða....skoðaðau vel leiðina þarna td á milli Seyðisfjarðar og Neskaupsstaðar........rauð.....þetta er leiðin fyrir mig núna á spítala.

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 13:20

3 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það er kannski örlítill munur á nokkrum tugum bíla á ferð eða nokkrum tugum þúsunda bíla. Eða hvað?

Markús frá Djúpalæk, 31.1.2008 kl. 13:27

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Er það ég bendi á hér erum við að tala um mannslíf............ekki hvort að maður sé fljótari í vinnu....hugsið aðeins lengra......Auk þess væru fl. á landsbyggðinni ef ekki væru svona slæmar samgöngur.

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 13:36

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Það þarf að bæta samgöngumannvirki um allt land, ekki eingöngu til þess að vera fljótari á milli staða heldur einnig af öryggisástæðum. Það á jafnt við um svæðin næst höfuðborginni og fjarlægari byggðir. Ég hef aldrei verið talsmaður þess að "fólk geti bara flutt suður" ef það er eitthvað óánægt með samgöngur í sínu héraði; auðvitað vill fólk búa þar sem því líður best. Sem betur fer er margt gott framundan í vegamálum eins og sést hér: http://vgwww.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/Kynningarbaekl_Samg_2007-2010/$file/Kynning_Samgonguaatlun_2007-2010.pdf . En betur má ef duga skal.

Markús frá Djúpalæk, 31.1.2008 kl. 14:15

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Já en ef að menn flýta göngum hér fyrri austan þá þarf ekkert að hafa áhyggjur af Austfjörðum meir.......ég aftur á móti hræddur um að ef það dregst.....verði margir farnir.

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 14:39

7 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Þetta er alveg hárrétt hjá þér Einar!

Þekki þessa stöðu frá bernsku árunum Norður í Ras..... Það stóð nú annsi tæpt með suma sem þar bjuggu þegar læknishjálpar var þörf. Ræsa út mannskap til að setja snjóbílinn í gang,,sem fór svo kannski ekkert í gang'' og bögglast í blindbil kannski 20.km til 45.km fór eftir því hvað sjúkrabíllinn gat farið lang sökum færðarinnar.

Við þessar aðstæður spyr maður sig, hversu verðmætt er eitt mannslíf

Kjartan Pálmarsson, 31.1.2008 kl. 14:58

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Einmitt hvort er dýrmætara að bjarga mannslífum eða að sunnlendingar séu fljótari í vinnu

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 15:24

9 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Oh ertu veðurtepptur - allt rautt fyrir austan !
Væri ekki bara ráð að flytja alla Austfirðinga suður...? Það hafa nú nokkrir rótsterkir misst það út úr sér. Ekki ég samt. Ég er fylgjandi gangnagerð á landsbyggðinni.

Linda Lea Bogadóttir, 31.1.2008 kl. 15:41

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

nei nei ekkert veðurtepptur en hér er búið að vera fjörugt veður í dag.....Væri ekki nær að tappa aðeins af Reykjavík og vandamálum þar sem hafa skapast sum hver vegna þess að þar er of mikið af fólki og of lítill tími fyrir samfélagið að annast það með því að flytja fólk Austur.

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 16:36

11 Smámynd: Bragi Þór Thoroddsen

Hér fyrir sunnan kemst enginn leiðar sinnar fyrir tómum Strætó sem silast um göturnar...

vcd

Bragi Þór Thoroddsen, 31.1.2008 kl. 16:44

12 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

skrýtið að þeir skuli vera tómir he he he he segir kannski meira um hvar vandamálið liggur í umferðraöngþveiti borgarinnar.

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 16:55

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Bara hörkukjaftur á blásaranum í dag og hann sem er borið og barnfætt "Malargrey"!

En farðu bara vel með þig og keyrðu varlega, þá ertu ekkert á leið á Norðfjörðinn!

Magnús Geir Guðmundsson, 31.1.2008 kl. 17:12

14 identicon

Þessi rök um spítala duga ekki, annars þurfa bara allir að tjalda í kring um borgarspítalann, ég meina, það getur verið ansi löng leið frá jaðarbúa í höfuðborginni niðrá sjúkrahús, í stíflunum milli 7:30 og 9:30 og svo aftur síðdegis, þegar umferðin er sljó og svo getur líka snjóað hér.

Vissulega eru mannslíf mikilvæg og dýr, en þetta er alltaf balans.  Það eru forréttindi að búa úti á landi, fjarri brjálæðinu hér í borginni, nálægt náttúrunni, fjarri nágrannanum (ertu ekki með 2ja km radíus??, neh, bara djók), í hreinu lofti og góðu stuði með ásunum.

alum (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 17:38

15 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Það er bara ekkert annað. Sjúkrabílar í RVK eru í forgang, þarf nú ekki að segja mér að þeir bara bíði í traffíkinni eftir að þeir sylist inn á spítala...því svo er ekkert...þeir komast leiðar sinnar fljótt og vel...með forgangsakstri en það er eitthvað sem er ekki í boði á Austurlandi í dag, ef heiðarnar eru ófærar þá er engin forgangsakstur í boði þar takk...

og hjartanlega sammála Einar, hversu mikils virði eru mannslífin þegar verið er að ákveða forgang á þjóðvegum landsins...

Eins og þú veist er ég nú ,,bara" í næsta bæ við sjúkrahúsið en ég er ekkert viss um að nokkur sjúkrabíll hefði komist í nótt/dag ef fólk hefði veikst. Jú, að vísu var hægt að flytja mennina sem lentu í bílslysinu á Reyðarfirði í morgun á Nsk en ég er þokkalega viss um að það hefur ekki verið auðvelt fyrir sjúklingana né bílstjórana.

Svo...einfalt mál, göng hérna allstaðar í gegn sem fyrst og þá segjum við ekki meir í nánustu framtíð...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 31.1.2008 kl. 18:05

16 identicon

Ég endurtek bara, finnst kominn tími á ókeypis göng í Reykjavík og nágrenni.  Þessi umræða um að sundlendingar séu ábyrgir fyrir einhverri dauðaöldu á gangnalausum útkjálkum er bara rugl, fólk deyr meira að segja í Reykjavík, þetta er víst áhætta sem þú erfir við fæðinguna.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 19:08

17 identicon

PS - annars heyrði ég af úttekt sem kennir lélegum samgöngum á landi okkar um langflest dauðaslysin, þvert ofaní upplýsingar umerfarstofu, þar sem ömmur á ofsaakstri (100+ a þjóðvegum, eða 90+ í árthúnsbrekku) eru taldar orsökin.

Kanski við ættum bara að sameinast og heimta að þau gjöld sem ríkið sannarlega tekur til uppbyggingar vegakerfisins, séu notuð í vegaframkvæmdir?

Gullvagninn (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 19:13

18 identicon

Einar Bragi, það hafa töluvert fleiri látið lífið á Reykjanesbraut en einmitt á þessari leið sem þú ert að benda á. Það er rétt hjá Markúsi varðandi vegasamgöngur um allt land, það eru margir vegspottar sem þarf að laga út um allt land, en áherslurnar á að leggja á þar sem flestum mannslífum hefur verið fórnað að mínu mati og hafa þau verið ótalmörg á Reykjanesbraut.

Hvað varðar að við sunnlendingar keyrum of hratt, þá er það eflaust ekkert meir en annars staðar á landinu, fer eftir því hvað lögreglan er dugleg að mæla. Blöndós hefur verið með metið miðað við íbúafjölda enda skratti duglegir að mæla. Þannig að þið ættuð að hætta þessu rausi um að það þurfi að laga vegi hér fyrir sunnan svo við komumst hraðar í vinnu, flestar tekjur landands verða hér á suðvesturhorninu að ótöldum banaslysum, í guðanna bænum hættið þessu röfli, þið eruð í þessu sama og við.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 19:21

19 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Reykjanesbrautin er nú ekki alveg inní í Sundabraut/göngum eða hvað þetta heitir...

og segi því bara aftur:hversu mikils virði eru mannslífin þegar verið er að ákveða forgang á þjóðvegum landsins...

Bjarney Hallgrímsdóttir, 31.1.2008 kl. 19:27

20 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

He Gullvagn með svona vitleysis frösum ertu eiginlega að gera mig brjálaðan.....þú hefur greinilega ekki lesið allt sem ég hef skrifað.......ég er að tala um samgöngur til og frá Spítala......Hér hafa verið fá dauðasslys á þessum heiðum sem betur fer en hér aka menn líka eins og menn og þá sérstaklega á veturna.

Ef að menn myndu aka eftir aðstæðum á Reykjanesbraut væru færri slys ekki satt.....þetta með tekjurnar kemur málin ekkert við og ég veit heldu ekki annað en að landsbyggðin eigi það þá inni hjá Höfuðborginni að láta halda sér uppi....það var nú einu sinni í hina áttina.

Magga við erum alls ekki í því sama og þið......

Þú kemst allra þinna leiða um Höfuðborgina ......það er ekki það sama hér.......þú kemst úr Hafnfirði 24 tímana í sólahring til Reykjavíkur en ég kemst ekki alla mína 24 tíma á sólahring til Egilsstaða.

Náið þið þessu ekki?????????

Einar Bragi Bragason., 31.1.2008 kl. 19:32

21 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

jú jú ég

Bjarney Hallgrímsdóttir, 31.1.2008 kl. 21:48

22 Smámynd: Steingrímur Helgason

Dona, dona, ég skil þig ágætilega ven.  Ætla ekkert að fara að benda þér á einhverja eyjaleið í þínu póstnúmeri, sem að mér hugnast nú betur fyrir tjöruborgínga en ein manngerð rottuholan til þar.

Anda inn, anda út, anda inn, bros á kút....

Steingrímur Helgason, 31.1.2008 kl. 21:55

23 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mikið er ég sammála þér Einar, ég bjó í Reykjavík í 20 ár og svo á Austurlandi í 4 ár, ég var pollróleg í Reykjavík þó að ég þyrfti að fara aðeins fyrr af stað til vinnu en fannst ég verulega innilokuð stundum fyrir austan þegar fjallvegir voru ófærir og læknir á heilsugæslunni einu sinni í viku, hvað ef eitthvað hefði komið fyrir dætur mínar? fyrir austan þýðir lítið að setja forgangsljósin á sjúkrabíla þegar allt er ófært! með fullri virðingu fyrir Reykvíkingum þá held ég að þeir ættu að hugsa aðeins lengra en bara undir sig.

Huld S. Ringsted, 31.1.2008 kl. 22:20

24 identicon

 nú, alveg að verða vitlaus, þá verð ég að halda áfram.

<svartur húmor byrjar - ATH - ÞETTA ER EKKI ÉG, HELDUR HINN SEM SEGIR ÞETTA >

það er rétt, ég nenni yfirleitt ekkert að lesa það sem ég kommenta á, miklu fljótlegra og flottara að láta gamminn geysa, fordómar spara mikla vinnu, og ég verð líka að reyna að vinna eitthvað fyrir vinnuveitandann, skilurðu.

En ef vandinn er bara að koma skrokkum á sjúkrahús asap, þá legg ég til að engin ný hús megi byggja, nema neðanjarðar loftstokkur sé byggður í leiðinni, sem flytur skrokka með þrýstilofti í plasthylkjum, beint á næstu heilsugæslu.  Frá heilsugæslunni getur svo verið öflugari stokkur með caterpillar dísel loftþjöppu, sem þjappar sjúklingum á næsta fjórðungssjúkrahús.  Á fjórðungssjukrahúsum má svo hafa baugsþotur tilbúnar að brúmma með slappa einstaklinga á borgarspítalann, en þar verður svo sérstakur kommissar, sem ákveður hvort svari kostnaði að senda þessa skrokka til sjálfrar ameríku, þar sem hinir ríku ku fá góða læknishjálp, meðan hinir snauðu deyja steinsnar frá fínum klíníkum.

Ertu orðinn vitlaus núna?  eða varstu það kanski fyrir?

<húmorsleysi hefst>

Þessi rök um mannslífin eru bara ekki að virka, þú varst skák og mát þegar Magga Ö kommentaði og benti þér á að þú bjargar flestum mannslífum per dollar með því að fjárfesta í samgöngumannvirkjum hér sunnanlands.  Eru mannslífin ekki jafn verðmæt hér?  Skiptir máli hvort þú deyrð úr hjartaáfalli eða ert kraminn af olíubíl úr hinni áttinni á einbreiðri hellisheiði?

Gullvagninn (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 09:50

25 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hr Gullvagn nei þessi rök frá ykkur eru bara ekki að virka og það sér hver heilvita maður(sorrý Magga veit að þetta eru bara tæknileg mistök hjá þér)....

Einu sinni enn....bara með því að koma því inn í kollinn á sunnlendingum að það séu til umferðarreglur leysir mikinn vanda(náðirðu þessu Hr Gullvagn)

Einnig væri nú sniðugt að nota meir almenningssamgöngutæki eins og strætó(náðirðu þessu Hr Gullvagn) Reykjavík er sú borg í heimin þar sem borgarbúar nota minnst slík samgöngutæki.

Ef að menn eins og þú og fl myndu nú bara vakna 15. mínútur fyrr á morgnanna væri málið líklega leyst, ég er original Garðbæingur og þekki umferðina í Rvík mjög vel en þar sem að peningar eru af skornum skammti í vegagerð í landinu legg ég til að hann sé mest notaður til þess að gera landið að einni heild ekki notaður til að flýta aksturstíma á milli hverfa í Reykjavík.....jafnvel þú Hr Gullvagn ættir að geta skilið það.

Þetta með Reykjanesbrautina er rétt hjá Möggu en það eru hraðinn og aksturinn sem drepur......ekki vegirnir...

Ég hef sjálfur lent í því að fara með drenginn minn mölbrotinn suður í sjúkraflugi og veit þess vegna ósköp vel hversu virði það er okkur að hafa samgöngur í lagi, sem betur fer var gott veður þann dag og sem betur fer var stutt að fara frá Rykjavíkurflugvelli á Spítala.......úff þar er önnur vitleysa....að menn skuli virkilega vera spá í að flytja flugvöllinn.

Einar Bragi Bragason., 1.2.2008 kl. 10:29

26 identicon

Af  hverju tuðaðru ekki yfir Héðinsfjarðargöngunum. Af hverju er það alltaf landsbyggð vs höfuðborgarsvæðið? Minni á að við erum ein þjóð í einu landi og hana nú segi ég. 

Góða helgi 

Bylgja (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 13:21

27 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Góð lausn Berglind he he

Ástæðan er sú að ég hef ekki kynnt mér það nógu vel elsku besta Bylgja mín og já við erum ein þjóð í einu landi en það er eins og að ráðamenn Þjóðarinnar gleymi því ansi oft.

Ps

Gaman að lesa bloggið þitt

Einar Bragi Bragason., 1.2.2008 kl. 13:40

28 identicon

Þakka hrósið og commentið á síðuna mína

tignarleg is my midde name...en brussa hið fyrra... 

Bylgja (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 14:49

29 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he það var nú lítið kæri æskufélagi

Einar Bragi Bragason., 1.2.2008 kl. 15:20

30 identicon

Smaður og titlatog dugar ekkert (ef þú hefðir lesið bloggið mitt, þá vissir þú að ég er þver á móti kóngum og elítusinnum),

Dauði eins er jafn dauða annars.  Ef maður keyrir á 95 þar sem er 90 km hámarkshraði, og svo sofnar maður á olíubíl og keyrir framan á þann á 95, þá átti hann það ekki skilið.  Jafnvel þó hann hefði verið á 120.

Ég lýsi yfir sigri með hjálp Möggu Ö og Bylgju.  Ég vona að drengurinn þinn hafi náð sér eftir brotið, en ef við þurfum endilega að vera að skiptast á sorgarsögum, þá hef ég misst barn hér í miðri Reykjavík, ekkert gatnakerfi, klerkakerfi eða heilbrigðiskerfi dugði til að bjarga þeim yndislega dreng.  Mér finnst það samt alveg fyrir neðan allar hellur að blanda persónulegum harmleikjum í einfaldar rökræður og segi það afur,

við Bylgja og Magga Ö höfum gersamlega gert þig skák og mát, þú hefðir átt að gefa taflið áður en kom til þessa.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 19:07

31 identicon

Ég tel mig ekki hafa verið í orrustu við nokkurn mann í þessu. Nenni samt ekki að vera endalaus auðmjúk fyrir þeim sem búa ekki á höfuðborgarsvæðinu og setja sig á háan hest gagnvart okkur hinum sem eigum víst öll að vakna korteri fyrr og vera því laus við umferðina. How stupid er það?? Ef allir fara korteri fyrr er þá ekki bara umferðarteppa korteri fyrr? Hér býr ca helmingur þjóðarinnar á þessu litla horni.

Hins vegar hef ég sem Garðbæingur afskaplega lítið um þessi göng að segja . Því miður erum við ekki eitt sveitarfélag...væri ekki gott að hafa einn stóran Garðabæ  Hér ríkir allavega jafnvægi í pólitíkinni.

Hef mikil tengsl við einn yndislegasta stað Íslands fyrir vestan og ég held að Sundabraut sé ekki bara í pípunum fyrir Reykvíkinga heldur Vesturland.

Ef við ætlum að fara í pissukeppni um hverjir hafi það verst þá vinna Vestfirðingar. Fáir íbúar þessa lands búa við eins ömurlega vegi og Vestfirðingar og þar held ég að sunnanverðir Vestfirðir séu í sérflokki.

Bylgja (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 19:36

32 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ekki var ég nú að nota þessa sögu sem einhverja harmsögu heldur frekar sem dæmi um það að ég þekki þetta af eigin raun hversu samgöngur skipta miklu máli, og jú kauða heilsast vel og varð bara betri fyrir vikið.

Ég samhryggist þér með það og þó að ég vilji nú ekki vera tjá mig um það hér , þá erum við í sama klúbb með þína sögu.

En ég hef greinilega misst af einhverju ef að þið hafið unnið einhverja orustu.

Bylgja.... halló.... ég held að það væri nú full mikil einföldun að halda að allir myndu gera það en ........Pabbi hafði þessa reglu það að vera á ferð áður en öll umferðin fer af stað og það bara þræl virkaði.

Sundabraut kemur engum til góða af landsbyggðinni, ekki einu sinn þeim fyrir vestan...en ég sammála þér að þar býr hörkufólk.Þekki Vestfirðina vel.

Einar Bragi Bragason., 1.2.2008 kl. 20:19

33 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Það er alveg ljóst að allir höfuðborgarbúar hefðu gott af því að búa úti á landsbyggðinni í smá tíma, í það minnsta þeir sem hér hafa ritað skoðanir sínar.

Þvílíkt bull og vitleysa í þessu fólki,Einar?

Kjartan Pálmarsson, 1.2.2008 kl. 23:34

34 Smámynd: Björg Árnadóttir

Skil Einar vel að vilja göng. Mjög slæmt að komast ekki á milli staða hvort sem það er til að sækja læknisaðstoð eða annað. Hins vegar skil ég ekki alveg hver rökin eru hjá borgarbúum eru fyrir því að eyða fullt af milljörðum aukalega til að fá göng í staðin fyrir brú um Sundin??? Mætti ekki nota milljarðana sem eru í mismun í göng handa Einari?? Það finnst mér!

Björg Árnadóttir, 2.2.2008 kl. 00:19

35 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Sko Björg er búin að redda þessu.........sammála Kjartan

Einar Bragi Bragason., 2.2.2008 kl. 00:42

36 Smámynd: Steingrímur Helgason

Einar, ég er náttúrlega fyrirfram sammála Björgu um þetta, & búinn um að rita,.

Steingrímur Helgason, 2.2.2008 kl. 02:37

37 identicon

Já þú nærð aldeilis að hreyfa við fólki, Einar! :)  En ég er gjörsamlega sammála þér með göngin, þau þurfa að koma strax hingað austur. Þetta er bara spurning um mannréttindi! Auðvelda aðgengi íbúanna að nauðsynlegri þjónustu.  Annars finnst mér fátt fallegra en að keyra hér yfir skarð á góðum degi, þvílík náttúrufegurð.  En göngin koma, það er ákveðið, bara spurning um hvenær og fjölda.. ;)

Heiðrún Helga (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 09:39

38 Smámynd: Vignir Arnarson

Einar minn við verðum auðvitað að byrja á byrjuninni og laga suðurlandsveginn til þess að við komumst til ykkar

Sundabraut HENDIÐ henni hún er tómt rugl eins og ég hef ávalt haldið fram,laga vegina út frá RVk til þess að létta umferðina inn og út.

Svo skulum við fara að skoða göng þ.e.a.s.  ef við erum ekki að tala um göng eins og "heimskasta" vegagerð Íslandssögunar þá er allt í gotti.

Vignir Arnarson, 2.2.2008 kl. 13:18

39 identicon

Hvaða bull er þetta um að við fyrir sunnan skiljum ekki og ættum að búa úti á landi...bla bla. Skil mjög vel nauðsyn samgönguúrbóta og mikilvægi jarðganga en þoli illa svona hroka. Hvað mun ég læra á því að búa í guðsútvalda landi "útiálandi"? Láta börnin mín ganga sjálfala af því það eru engar hættur þar eins og svo oft heyrist? Eta hrútspunga? Ganga í þjóðbúning? Ganga í roðskinnsskóm? Ganga í kvennfélagið og kórinn? PLÍS tell me??

Mitt líf fyrir sunnan felst í nákvæmlega sömu hlutum og hjá flestum öðrum hvort sem það er á Kópaskeri, Patreksfirði eða Seyðisfirði. Stór hluti er vinna, börnin mín, tómstundir, fjölskyldan og daglegt líf með uppvaski og óhreinum þvotti. Við hér á mölinni erum ekki alltaf á kaffihúsum, úti að borða og höngum ekki í bílaumferð að gamni okkar. Við eigum meira að segja flest okkar mjög sterk tengsl við fámennari hluta þessa lands. 

Göng hið besta mál en við megum ekki setja hlutin upp on off. Ef Reykvíkingar ákveða að gera Sundagöng so be it.

Ef að það er svona bráðnauðsynlegt að komast á sjúkrahús (ég myndi sjálf frekar vilja öfluga heilsugæslu og góða leið suður t.d. sjúkraflug ef slys bæri að höndum) væri þá ekki nær að færa Fjórðungssjúkrahúsið frá Neskaupsstað? Ekki vilja margar konur fæða þar skv nýjustu fréttum. Það er nefnilega ekki nóg að eiga tækin og tólin (nú veit ég að það eru ansi flott tæki á myndgreiningunni á Norðfirði) það þar líka að hafa stafsfólk.

bylgja (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 13:30

40 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Hér er fjör

Bylgja það þarf fyrst að komast á flugvöllinn ekki satt.

En það er rétt hjá þér þetta með on og off........en vandamálið er að Reykjavík getur beðið landsbyggðin ekki.....ef ekki verður settur forgangur á gangnamál hér fljótlega .............þá er líklega hægt að gleyma því bara.........því þetta er forsenda fyrir því að byggð þroskist og dafni.

Einar Bragi Bragason., 2.2.2008 kl. 15:29

41 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

bíddu...er búið að leggja niður vegina fyrir firðina?

Brjánn Guðjónsson, 2.2.2008 kl. 21:00

42 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ha nei Brjánn ekki suðurfirðina en fyrst verður maður að komast þangað........ en svo eru náttúrulega skriðurnar.............

Einar Bragi Bragason., 2.2.2008 kl. 21:11

43 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Flottar umræður og frábært að ALLIR hafa skilning á að göng til Seyðisfjarðar eiga að vera algert FORGANGSATRIÐI.

Það eru mörg þörf verkefni í samgöngum á Íslkandi og þarf að fara að skoða hvað er næsta verk á eftir GÖNGUM til SEYÐISFJARÐAR.

Einar Bragi. Þú ert að snúa almenningsáliti á öllu landinu til að skilja hvað við á Seyðisfirði þarf.  Frábært hjá þér.

Allir sem skrifa JAMM hér fyrir neðan eru boðnir til Seyðisfjarðar og fá móttökur sem hollvinir Seyðisfjarðar.

Ath. Jamm en ekki DJAMM, þó að það fylgi venjulega ferð á Seyðisfjörð!

Jón Halldór Guðmundsson, 5.2.2008 kl. 16:26

44 Smámynd: Halldór Ingi Andrésson

Einar, elsku kallinn

Einhver göng á Austfjörðum eru örugglega ágæt fyrir ykkur þarna, en vegirnir til ykkar eru þannig að ég fer miklu frekar til útlanda fæ mér bílaleigubíl með GPS og nýt þess að keyra á góðum vegum, meira að segja eru betri vegir á Grikklandi! Það eru ekki bara göng hér og þar það er bókstaflega allt vegakerfi landsins fáránlega lélegt. Samt býst ég við að við leggjum meira til vegagerðar í sköttum en nokkrir aðrir m.v. skattlagningu bensíns og á bíla sem hvergi eru fleiri stærri og bensínfrekari á byggðu bóli (held ég alla vega). kk. hia

Halldór Ingi Andrésson, 5.2.2008 kl. 20:55

45 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Halldór menn gera nú hvor tveggja í dag skreppa og rúnta erlendi og ferðast um sitt eigið land.....

Verst hvað það er dýrt að ferðast um Ísland og það er dýrara fyrir mig að ferðast suður en fyrir sunnlendinga Austur........

Einar Bragi Bragason., 5.2.2008 kl. 23:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 222121

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband