Frááábært en hvar var Þjóðsöngurinn

Ég bara spyr...... þetta var flott dagskrá...vá hvað ér er stolturWink..... live músik(sem er meira en er yfirleitt í sjónvarpinu).

En ég er sár yfir því að þessi fjöldi var ekki notaður til að syngja fallegasta þjóðsöng heims.

Hann þarf á allri hjálp að halda og hefði verið lítið mál að hafa ljóðið á skjá....Strákarnir okkar raula hann fyrir hvern leik,,,,


mbl.is Ótrúleg gjöf að vera Íslendingur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Iss. 

Feginn var ég að "þjóð" söngurinn var ekki sunginn.  Sérstaklega okkar vegna sem eru ekki kristin. En hann er samt fallegur, þannig séð.  Lagið alveg frábært, en textinn væmin og hofmóðug lofgjörð til drottins kristins fólks.  En Íslendingar almennt eru sem betur fer ekki SVO helvíti kristnir.  Og forsetafrúin held ég gyðingur.  Veit ekki um forsetann.  Tugþúsundir aðfluttra iðka aðra trú en kristni.  

Þetta er alltsaman löngu breytt.  Þarf að viðurkenna það og staðfesta með opinberum hætti áður en illa fer.

Má ég þá frekar biðja um það sem sungið var.  Eitthvað sem stappar stálinu í fólk.  Hressandi. Gefur fítonskraft í sálina.  Og þjóðrembu.  Allrar þjóðarinnar.

Ólafur Vignir Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 20:58

2 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Mikið var nú gott að ekki reynt að klæmast á honum þarna.  Engan veginn viðeigandi að syngja sálminn þann á stundu sem þessari.  Mun meira  var við hæfi að synja Öxar við ána.

Þó að Guðvorslandsins sé fallegt lag er nánast vonlaust að syngja það nema fólk sé hámenntað í sönglistinni.  Að auki er texti Matthíasar frænda míns engan veginn nothæfur sem sameiningartákn heillar þjóðar. Það trúir ekki nema hluti þjóðarinnar á þann guð sem þar er tilkallaður.

Á sama hátt og krónan okkar hefur glatað sessi sínum hefur Guðvorslandsins gert það.  Það sást best í kvöld.

Sveinn Ingi Lýðsson, 27.8.2008 kl. 21:37

3 identicon

Exaktamente.  Gott innlegg hjá Sveini Inga.  Partur af því sem ég meina.  Það þarf að BJARGA guðvorslandsinum úr því vonleysi sem hann á við að stríða sem þjóðsöngur, með því að setja hann á réttan stall.  Þar sem hann getur lifað og þroskast sem klassískt eilífðarverk og fyrrverandi þjóðsöngur.

Ólafur Vignir Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 21:58

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Rugl og vitleysa.......afhverju í amdsk. má ekki lengur minnast á guð neinsstaðar.

Ég verð aldrei jafn stolltur og þegar ég heyri þjósönginn okkar á stundum sem þessum.,,,,

Öxar við ána er ágætis lag en er langt frá því að vera í sama flokki.

Þetta með að fólk þurfi að vera sér menntað til að geta sungið þjóðsöngin er bara rugl.......þá eru ansi margir Liverpool menn söngmenntaðir.....never walk alone er ekki léttara.

Lagið er leikið fyrir alla landsleiki og er einmitt það lag sem fyllir mann stolti.

Einar Bragi Bragason., 27.8.2008 kl. 23:39

5 identicon

Verður þá ekki bara næsti þjóðsöngur "Við gerum okkar gerum okkar gerum okkar gerum okkar besta"??

Annars er ég stoltur Íslendingur og stoltur af þjóðsöngnum mínum. Ég trúi ekki á Guð en finnst samt allt í fína að syngja þjóðsönginn.

Ég er ekkert svaka sorrí að hafa ekki séð sönginn sunginn ... en það hefði verið flott. Come on guys. Ólafur Vignir: hvað er réttur stallur fyrir þjóðsönginn?? Persónulega er ég hættur að þola þessa eilífu umræðu um það að ekki "megi" tala um Guð vegna þess að kristnir eru bara hluti af þjóðinni...  það mun æra óstöðugan ef það á að gera öllum til hæfis og taka tillit til allra hópa.

Og svo þarf fólk auðvitað að hrópa líka: En af hverju ekki tekið jafn glæsilega á móti fötluðu afreksfólki??? ... Ég er ánægður með fjöldann sem mætti í dag - ég átti þar sunnlenska fulltrúa - og ég er glaður Íslendingur. Smámunasemin í sumum er hins vegar pirrandi...

kærar kveðjur til þín Einar.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 23:41

6 Smámynd: Björg Árnadóttir

isssss hvað þið eruð púkalegir!! Það er barasta skítminnsta mál í heimi að syngja þetta lag! Hef aldrei skilið hvað fólk er að tala um að það sé ekki hægt að syngja þetta - Það má bara lækka hann um áttund eða eitthvað álíka þegar það á við. Annað eins er nú gert við önnur lög eftir behag.

Þetta með að hann passi bara fyrir kristna.. duhh... það segir "....tilbiður guð SINN, ...." Það getur s.s. hver sem er valið sinn guð að syngja til.

Má ég hvenær sem er biðja um okkar ágæta söng frekar en t.d. hinn alblóðuga, morðóða Bastillusöng frakka!

Björg Árnadóttir, 27.8.2008 kl. 23:42

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Doddi það mætti halda að þu hafir verið með okkur Björgu í skóla............Flott bæði tvö

Einar Bragi Bragason., 28.8.2008 kl. 01:44

8 Smámynd: Jón Halldór Guðmundsson

Ég er sammála Einari Braga um þjóðsönginn. Hann er glæsilegur og hefði að sjálfsögðu átt að vera í öndvegi við þessa athöfn á Arnarhóli.

Hins vegar skil ég ekki þessa umræðu um Reykjavíkurflugvöll.  Hvaða máli skiptir það okkur hvort hann er staðsettur í vesturbænum eða Breiðholti Reykjavíkur.

Jón Halldór Guðmundsson, 29.8.2008 kl. 10:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Einar Bragi Bragason.
Einar Bragi Bragason.

Hef verið atvinnuhljóðfæraleikari í 100 ár(aðeins ýkt) og er skólastjóri Tónlistarskóla Seyðisfjarðar.

Netf.saxi@centrum.is sími 8974265

Tónlistarspilari

- like pantomime EBB master

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Áramót
  • ...927_6924913
  • picture 4 975462.png
  • picture 4 926643.png
  • ...posturrr

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 222140

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband